เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักไปกับ “Balloon Bear” ร้านลูกโป่งชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ที่ทำทุกงานด้วยใจรัก เหมือนได้เซอร์ไพรส์เอง !

ส่งมอบเซอร์ไพรส์ได้ทุกเทศกาลกับ “Balloon Bear” ร้านขายลูกโป่งที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งงานวันเกิด , งานรับปริญญา , งานแต่งงาน กล่องเซอร์ไพรส์ หรือ การตกแต่งจัดงานนอกสถานที่ ทางร้านก็จัดให้ได้หมด จบครบในที่เดียว

“Balloon Bear” ทางร้านเลือกใช้ลูกโป่งที่มีคุณภาพดี และใช้แก๊สฮีเลี่ยมในการอัด ซึ่งแก๊สฮีเลี่ยม เป็นแก๊สที่ปลอดภัยที่สุด ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส และไม่ติดไฟแน่นอน 100% ทำให้เหมาะกับการจัดงานในโรงแรงแรม ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และงานวันเกิดภายในบ้าน แถมยังมีแบบให้เลือกมากมาย หรือ สามารถออกแบบลูกโป่งเองได้ในแบบที่คุณต้องการก็ได้ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการคุณด้วยใจ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการ ส่งลูกโป่งให้ถึงที่โดยการคิดเงินจะคิดตามระยะทางจริง และส่งฟรีในบางพื้นที่ สามารถสั่งด่วนได้เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาทเท่านั้น

ใครที่กำลังมองหาของไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก อย่าลืมนึกถึง “Balloon Bear” โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0841691199 หรือผ่านทาง Line ID : @balloonbear ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 77/371 กุลพันธ์วิลล์ 9 ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง เชียงใหม่ 50230
เวลาเปิด : 10.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 084-169-1199
Line ID : @balloonbear

Website : www.balloonbear.co

Facebook : ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ Balloon Bear

Facebook : https://www.facebook.com/Balloonbear.co