เสื้อผ้าเด็กผลิตจากผ้าฝ้าย ด้วยสไตล์แบบลานนาโมเดิร์น หาซื้อได้แล้วง่าย ๆ ที่ “เชียงใหม่คิดส์” มีแบบให้เลือกมากมาย แถมราคายังสบายกระเป๋า !

ชุดเด็กผ้าฝ้าย สไตล์ลานนาโมเดิร์นน่ารัก หาซื้อได้แล้วง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า ที่ “เชียงใหม่คิดส์” มีแบบให้เลือกมากมาย !

ครอบครัวหรือคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อยคงมีความสุขกับการเลือกเสื้อผ้าเด็กให้ลูกๆซึ่งในปัจจุบันมีเสื้อผ้าเด็กในตลาดให้เลือกมากมาย ทั้งผลิตในบ้านเรา และงานนำเข้า

การเลือกเสื้อผ้าเด็กให้ลูกน้อยนั้น ตั้งแต่แรกคลอด คุณพ่อคุณแม่ต่างคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก และการหาเสื้อผ้าเด็กที่ดูมีเอกลักษณ์ แตกต่างจากในตลาดทั่วไป ให้ลูกสวมใส่ เพื่อเพิ่มความน่ารัก เก็บภาพความทรงจำ ในช่วงวัย 1-10 ขวบ ก็เป็นอีกทางเลือก ที่คุณพ่อคุณแม่ จะสรรหา เราจึงขอนำแนะ ร้าน “เชียงใหม่คิดส์” ร้านที่มีเสื้อผ้าเด็ก จำหน่าย ในแบบสไตล์ที่แตกต่าง ออกแบบและตัดเย็บเอง ด้วย ฝีมือประณีต จำหน่ายทั้งแบบปลีก และแบบส่ง

“เชียงใหม่คิดส์” เลือกใช้ผ้าฝ้ายพื้นเมือง ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางภาคเหนือ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของผ้าฝ้าย ที่ยิ่งซักยิ่งนุ่ม ซับเหงื่อ และระบายอากาศได้ดี ทำให้รู้สึกสวมใส่แล้วสบาย ไม่ร้อน ซึ่งแต่เดิมจะทำแต่เสื้อผ้าผู้ใหญ่ มาประยุกต์ ออกแบบ เป็นเสื้อผ้าเด็ก ในสไตล์โมเดิร์นลานนา ดูคลาสสิก เท่ เรียบง่าย น่ารัก ดูสบายตา ไม่ว่าเด็ก ๆ จะใส่ไปทำกิจกรรมไหน ๆ ก็เล่นได้อย่างสนุกสนานแน่นอน

ส่วนการสร้างดีไซน์ ทางร้านจะออกแบบให้ดูเป็นโมเดิร์น ตามยุคสมัย ผสมผสานกับลายพิมพ์ผ้าที่ดูคลาสสิก ใช้โทนสีธรรมชาติ จึงทำให้ชุดออกมาดูน่ารัก น่าซื้อ น่าสวมใส่ ไม่ซ้ำใคร มีความความแตกต่างกับเสื้อผ้าเด็กแบบโรงงานทั่วไป

ในทุก ๆ วัน หรือ ในวันพิเศษ คุณพ่อคุณแม่ สามารถเก็บภาพน่ารัก ๆ ของลูกๆ ไว้ ภายใต้เสื้อผ้าแบรนด์ “เชียงใหม่คิดส์” ได้ เมื่อลูก ๆ โต ขึ้นก็จะเป็นสตอรี่ความทรงจำที่แสนอบอุ่นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ในโอกาสวันสำคัญต่าง ๆ อยากให้ แบรนด์ “เชียงใหม่คิดส์” เป็นส่วนหนึ่ง แทนของขวัญของฝาก มอบมิตรภาพความสุขให้แก่กัน รับรองผู้รับปลื้มแน่นอนเลยค่ะ

หากใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0817642183 หรือสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : เชียงใหม่คิดส์ชุดแฟนซีเด็ก ได้เลย

พิกัด : ตลาดต้นลำไย ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : 8.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-764-2183
Facebook : เชียงใหม่คิดส์ชุดแฟนซีเด็ก

Facebook : https://www.facebook.com/chiangmaikidsfancy/