“ป้อนคำหวาน” โฮมเมด เบเกอรี่ จัดโปรโมชั่นสอนทำขนมสุดคิ้ว เชียงใหม่เจ้า!!

             จุดเริ่มต้นของ “ป้อนคำหวาน” มาจากการเปิดสตูดิโอ สอนทำขนมและคาเฟ่ ป้อนคำหวานโฮมเมดเบเกอรี่ คือ ตั้งแต่เด็กจะเป็นผู้ช่วยคุณแม่ในการทำขนม ได้เรียนรู้ อยู่ในครัวตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบ และการทำขนมแบบง่ายๆ ทำขนมไทยและขนมอบอุ่นจนซึมซับมาเรื่อยๆ จากชอบทำทานในครอบครัว กลายเป็น จุดเริ่มต้นของ คาเฟ่เล็กๆ ที่อยากให้มีขนม น่ารักๆ กับเครื่องดื่ม สีหวานละมุน เสริฟให้ลูกค้าทานอย่างมีความสุข เพราะมีความเชื่อว่า ขนมที่ทำมักจะสะท้อนออกมาถึงตัวตนของผู้ทำเสมอ หากเราใช้ใจทำและพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด ขนมก็จะออกมาดีที่สุด โดยส่วนตัแล้วรู้สึกว่าการได้ใส่ชีวิตชีวาให้กับขนม มันทำให้ขนมดูมีเรื่องราว ดังนั้นขนมของที่ร้านทุกชิ้น จะถูกบรรจง สรรสร้างด้วย สีพาสเทล รสชาติหวานน้อยกลมกล่อม และมีหน้าตาเป็นตัวการ์ตูนต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ลูกค้าเห็นแล้วจะต้องรู้ทันที ว่าเป็นขนมของร้านนี้ และนอกจากทางร้านจะมีให้บริการในส่วนของขนมและเครื่องดื่มแล้วยังเป็นสตูดิโอสอนทำขนมเพื่อสร้างรายได้และสร้างอาชีพสำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้การทำขนมพื้นฐาน


             ในการเรียนจะมีทั้งแบบเรียนแบบ Private Class สอนตัวต่อตัว และแบบเป็น Workshop ที่จับกลุ่มกันมาเรียน และยังมีคลาสออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์สำหรับ ยุคนี้ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกก็สามารถเรียนได้ โดยเราจะเรียนผ่านทางเฟสบุค ซึ่งทุกคนที่มี Account Facebook สามารถลงทะเบียนเรียนได้ในคลาสก็จะมีวีดีโอการเรียนการสอนอย่างละเอียด เหมือนจับมือทำ และเอกสารสูตร ที่อธิบายตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบแต่ละตัว ไปจนถึงวิธีการทำอย่างละเอียดเช่นกัน


1. “ขนมเปี๊ยะ” ฉีกทุกกฏของขนมเปี้ยะ ด้วยแป้งที่บาง ไส้อัดแน่น กัดไปเจอไส้เต็มๆคำ พร้อมดื่มด่ำกับไส้คัสตารด์ลาวาไข่เค็มเมนูซิกเนเจอร์ และไส้ต่างๆที่ยกขบวนความอร่อยมา ทำให้ลืมเปี้ยะรูปแบบเดิมๆไปเลย พร้อมเพิ่มมูลค่าด้วยรูบแบบการ์ตูนที่แปลกตาไม่เหมือนใคร “เพราะขนมเปี๊ยะธรรมดาโลกไม่จำ”
2. “บราวนี่” เป็นขนมที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยทานไม่ว่าแต่ละคนจะชอบสไตล์ไหน แต่จุดเด่นและเสน่ห์ก็คือความเข้มข้นหอมละมุนของชอคโกแลต ที่ทานได้กับเครื่องดื่มทุกแบบ และทานได้ทุกเพศ ทุกวัย บราวนี่ป้อนคำหวานสูตรนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นสูตรที่ลงตัวทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนียวหนึบ ทั้งยังเพิ่มมูลค่าให้ดูน่าซื้อ ไม่ยึดติดรูปแบบบราวนี่แบบเดิมๆ
3. “เจแปนนีสชิฟฟ่อนเค้กสไตล์ญี่ปุ่น” เนื้อเค้กนุ่มนิ่มสอดไส้ด้วยรสชาติต่างๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เช่น สตอเบอรี่พันธุ์ 80 เชียงใหม่ ไส้มะพร้าวน้ำหอมจากสวนสดๆแบบเนื้อเต็มๆคำ ไส้ดาร์กช็อกโกแลตสูตรเข้มข้น ด้วยช็อกโกแลตแท้ 85 เปอร์เซ็นต์ ทานคู่กับครีมสดด้านนอก ลงตัวและเข้ากันอย่างที่สุด เป็นอีกหนึ่งเมนู signature ของร้านที่ใครมาก็ต้องสั่งและต้องถ่ายรูปเพราะแพ้ความน่ารักของเค้กมุ้งมิ้งตัวนี้
4. “Pastel pudding milk” เมนูนม พุดดิ้งสีพาสเทล แต่ยังคงความเข้มข้นหอมมันจากนมสดแท้ มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ตัวชั้นด้านล่างเป็นพุดดิ้งเนื้อนุ่มนิ่ม ทานคู่กับนมสดด้านบน เหมาะกับช่วงอากาศร้อนแบบนี้มาก


            นอกจากนี้ยังมี เจแปนนิสชิฟฟ่อนเค้กหน้าการ์ตูน, ขนมเปี๊ยะมุ้งมิ้งและขนมเปี๊ยะลาวา , Cookie Premium , Kawaii Brownie , ขนมเพื่อสุขภาพ, class เครื่องดื่มสีพาสเทล ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของขนมที่ไม่เหมือนใคร เพราะขนมทุกตัว จะมีหน้าตาที่แตกต่างกันไปรสชาติที่อร่อยหอมหวานละมุน และยังมีการเรียนการสอนอย่างครบถ้วน สำหรับผู้ที่สนใจเรียนตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม!!

            โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่ตามมาจากเพจลด 10% สำหรับคลาสออนไลน์ทุกคลาส เพียงแค่ like and Share แล้วแคปหน้าจอแจ้งทางเพจร้านได้เลย


            ใครที่ชอบการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจหรือว่าอยากจะฝึกหัดการทำขนมแบบมืออาชีพเพื่อประกอบอาชีพ เป็นงานอดิเรก คุณก็จะได้ความเป็นมืออาชีพการทำขนมสูตรเฉพาะที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย แต่ด้วยศิลปะการตกแต่งแบบมืออาชีพทำให้อาหารที่เราทำเพิ่มมูลค่าได้มากกว่า สำหรับท่านใดที่สนใจผมจะทิ้งพิกัดช่องทางการติดต่อไว้ด้านล่างนะครับ


พิกัดความอร่อย - 424/80 แม่ย่อยไต้ ม.2 ซอย 5 ในหมู่บ้านปวริศา เส้นแม่โจ้สายเก่า(ที่ว่าการอำเภอ) เข้าซอยข้างไปรษณีย์สันทราย ร้านอยู่ในหมู่บ้าน จังหวัดเชียงใหม่

เวลาที่เปิดให้บริการ : เวลาเปิดทำการ 10:00 - 17:30 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
Contact : คุณกฤตนัน พรหมประเสริฐ
Tel : 0933676566
Line : @ponkumwanbakery
Facebook : ป้อนคําหวาน โฮมเมดเบเกอรี่ เชียงใหม่