All Day Breakfast ไปกับร้าน “Holy moly good breakfast and pastry” ร้านเปิดใหม่ที่ราคาย่อมเยาว์สุด ๆ แถมอร่อย และคุ้มค่า

จุดเริ่มต้นของ ร้าน “Holy moly good breakfast and pastry” เกิดจากความชื่นชอบของเจ้าของร้านในการทำอาหารตั้งแต่เด็ก ๆ จึงมีความฝันที่อยากจะมีร้านเป็นของตัวเอง เมื่อเรียบจบก็มีโอกาสได้ไปทำงานในครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 1 ปี และกลับมาศึกษาต่อด้านอาหารและขนมเพิ่มเติม ที่ “Le Cordon Bleu Dusit” เมื่อจบหลักสูตรได้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยเชฟกับทางโรงเรียน หลังจากนั้นจึงตัดสินใจกลับมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง ด้วยแนวคิดที่ว่าอยากเปิดร้านที่มีอาหารเช้าให้ทานได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะมากี่โมง จะตื่นกี่โมงก็ยังได้ทานอาหารเช้า อิ่มท้อง และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า

คอนเซ็ปต์ของร้านนี้ คือ All Day Breakfast ทางร้านมีให้เลือกอยู่หลายเซทเลยทีเดียว หรือใครอยากจะเลือกส่วนประกอบของจานตัวเอง ก็สามารถ CIY ได้ นอกจากอาหารเช้าแล้วก็ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Pasta , Burger , ข้าวหมูทอด เป็นต้น “ แอบกระซิบว่า ข้าวหมูทอดของที่นี่ ราคาถูกมาก เพียง 59 บาทเท่านั้น “

นอกจากอาหารแล้วยังมีเมนูของหวานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บราวนี่ , เค้ก , คาเนเล่ , แมดดาเลน ทางร้านทำเอง สดใหม่ โดยจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี เข้มข้นทุกแก้ว เมล็ดกาแฟที่ทางร้านเลือกใช้ จะเป็นเมล็ดที่คัดคุณภาพได้มาตรฐาน คั่วในระดับพอดีที่จะได้กลิ่นหอม และรสชาตินุ่มนวล



พิกัด : ถนนศรีวิชัย ซอย 2 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (เข้ามาทางซอยข้างวัดสวนดอก เลี้ยวขวาซอยที่2)
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน ศุกร์ - พุธ 7.30 - 16.00 น. (ปิดทุกวันพฤหัส)
เบอร์โทรศัพท์ : 053-277-409
Facebook : Holy moly good breakfast in Chiangmai

Facebook : https://www.facebook.com/holymolygoodbreakfastandpastry