“ล้านยำรสเจ็บ” ปูม้าสด ๆ ตัวละ 20 บาทเท่านั้น !! แซ่บซี้ด จนต้องร้องขอชีวิต เครื่องยำจัดเต็ม ยำสดยกมาจากทะเลคัดสรรคุณภาพเน้น ๆ

หากใครกำลังมองหาร้านยำแซ่บ ๆ ขอแนะนำร้านนี้เลย กับร้าน “ล้านยำรสเจ็บ” เป็นร้านยำที่จัดจ้านที่สุดในย่านถนนสุขเกษม ที่ชาวเชียงใหม่ต้องมาลอง ร้านยำยั่วน้ำลายให้ซี๊ดจี๊ดใจกันไปข้าง เผ็ดแซ่บจนต้องร้องขอชีวิต ใครที่ชอบความเผ็ดห้ามพลาด เพราะทางร้านจัดเต็มเรื่องเครื่องยำ ยำสดยกมาจากทะเลคัดสรรคุณภาพเน้น ๆ วัตถุดิบสดใหม่จากทะเลวันต่อวัน แถมยังมีน้ำยำรสเด็ดสูตรน้ำตาลเคี่ยวปลาร้านัวสูตรของที่ร้านเองอีกด้วย

เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้จริง ๆ ก็คือ เมนูยำปูม้าในราคาเพียงตัวละ 20 บาทเท่านั้น ย้ำ ! ! ว่าในราคาเพียงตัวละ 20 บาทเท่านั้น แต่ได้ปูตัวใหญ่เท่าฝาบ้าน เหมือนคืนกำไรให้ลูกค้า แถมทางร้านยังเน้นเรื่องคุณภาพในการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ปูม้าสดใหม่วันต่อวัน ในราคาแบบสบายกระเป๋ากันไปเลย

นอกจากนี้ยังมีเมนูยำต่าง ๆ ที่รับประกับความแซ่บ และอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ยำกุ้งสด , ยำหอยแครง , ยำหอยนางรม , ยำรวมทะเล , ยำไข่เยี่ยวม้า , ยำเล็บมือนาง , ยำปลาหมึก , ยำไข่แดงเค็ม , ยำรวมเวอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกกันไปเลย

และทางร้านยังมีบริการจัดส่งถึงบ้านด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น Grabfood , Line man หรือ Foodpanda จัดส่งให้แบบเร็วทันใจกันไปเลย

พิกัด : ถนนสุขเกษม (ซอยข้างโรงพยาบาลลานนา ตรงเข้ามาผ่านหน้าโรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา ประมาณ 500 เมตร เจอเซเว่นกลางซอยร้านอยู่ติดกับเซเว่น)
เวลาเปิด : 16.30 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 065-441-9963
Facebook : ล้านยำรสเจ็บ รับประกันความอร่อย

Facebook : https://www.facebook.com/yumyumseafood/?ref=py_c