ร้านอาหารเกาหลีออมม่าซน 엄마손 อาหารรสต้นตำรับของเกาหลีแท้ ๆ พร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้วที่เชียงใหม่

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารเกาหลีรสชาติดี แบบไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี เราขอแนะนำร้าน “ออมม่าซน” หรือ “엄마손” ร้านอาหารสูตรต้นตำรับของเกาหลีแท้ ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองแล้วถึงเชียงใหม่ !

ด้วยรสชาติจัดจ้าน แบบไม่ใส่ผงชูรส แถมยังคัดเลือกวัตถุดิบมาแล้วแต่สดใหม่ สะอาดถูกสุขอนามัย และมีเมนูให้เลือกสรรที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัด เมนูต้ม หรือ เมนูอาหารที่ขายตามข้างถนนของเกาหลี ที่นี่มีหมด โดย เมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ เมนู “ซุนเเด”

เพราะเมนูนี้มีแค่เฉพาะร้านออมม่าซนเท่านั้น ! เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในเชียงใหม่เลยนั่นเอง ที่สำคัญคือซุนแดของที่นี่จะแตกต่างจากซุนแดธรรมดาตรงที่ไม่ใส่เลือดหมู ทำให้ลูกค้าที่ไม่ชอบรับประทานเลือดหมูเลยสามารถรับประทานอาหารได้อย่างอร่อยเต็มที่กันไปเลย โดยรสชาติจะออกเค็มนิด ๆ แถมมีกลิ่นหอมของซีฟู้ดเบา ๆ ให้สดชื่นระหว่างรับประทาน เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

ใครชอบกิน “ขาหมู” เมนูนี้ของที่นี่ทางร้านต้มพร้อมสมุนไพรและเครื่องเทศต่าง ๆ รับประกันความสดใหม่ในทุกวัน เนื้อนุ่มไม่เหนียว ไม่แข็ง ใครกินเป็นติดใจ

“ซุปเต้าหู้อ่อน” หรือ “ซุนดูบู” เมนูแสนอร่อยไม่ต้องไปถึงอิแทวอน เพราะรสชาติเหมือนที่ซาจังนิมพัคแซรอยทำเลยทีเดียว

เมนู “ปูดองเกาหลี ” เมนูยำสุดแซ่บแบบฉบับเกาหลีที่ว่าเด็ดแล้ว ยังมีเมนูเติมก็คือเมนู “กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี” เมนูสุดฮิตที่เกาหลีชอบกินมาก ด้วยเนื้อกุ้งแน่น ๆ กินกับข้าวร้อน ๆ รับประกันความฟิน

เมนู “หมูหมักซอสเกาหลี” ที่ทางร้านเลือกใช้คือคอหมูอย่างดี ไม่มีเหนียวให้เคี้ยวปวดฟันแน่นอน โดยหมักซอสเพิ่มรสชาติ หวานนำเค้มตาม จนทำให้เนื้อหมูนุ่ม หมักจนเข้าเนื้อให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่เข้มข้นอร่อยโดนใจ

“เมนูไก่ทอด” ที่มีมานำเสนอถึง 3 รสด้วยกัน คือ “ไก่ทอดธรรมดา” “ไก่ทอดซอสเกาหลี” และ “ไก่ทอดซีอิ๊ว” สุดคุ้มเอาใจคนรักไก้ทอดต้องมาลอง ไหนจะเมนู “ไก่ผัดซอสเกาหลี” หรือ “ทักคัลบิ” เสิร์ฟพร้อมข้าวร้อน ๆ กินคู่กับไก่ผัดเนื้อนุ่ม ไม่มีเหนียวให้กวนใจ ซึ่งเมนูนี้รับประทานได้ 1 - 2 คน เรียกได้ว่าจะรับประทานคนเดียวก็อิ่มจุก ๆ กันไปเลย

เมนู “จาจังมยอน” ของที่นี่ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้ใคร ซอสเค็ม ๆ หวาน ๆ สุดเข้มข้น กินคู่กับกิมจิคือเพิ่มความฟินไปอีกเท่าตัว ส่วนใครชอบ “พิซซ่าซีฟู้ดเกาหลี” “ต๊อกปกกิ” “ยำปลาดิบเกาหลี” “ข้าวยำกะทะร้อน” “ซุปไข่ปลา” “ข้าวผัดกิมจิ” “บิบิมบับ” “ปลาหมึกผัดซอสเกาหลี” รสเด็ดที่ห้ามพลาด ร้านนี้เขาก็มีนะ และยังมีเมนูแสนอร่อยอีกมากมายรอให้คุณได้มาลิ้มลอง

นอกจากนี้ ทางร้านยังมี “กิมจิ” “หัวไชเท้าดอง” และ “กิมจิมะละกอ” จำหน่ายด้วยเช่นกัน สั่งเกิน 500 บาท มีค่าส่ง 40 บาทเท่านั้น และหากสั่งเกิน 700 บาท จัดส่งฟรี !

โดยสามารถสั่งซื้อแบบ Delivery จัดส่งตรงถึงบ้านคุณได้แล้ว หรือรีบติดต่อเข้ามาจองโต๊ะตามช่องทางด้านล่าง และทางร้านมีที่จอดรถรองรับทุกคนแน่นอน รู้แบบนี้แล้วมารับประทานอาหารเกาหลีสูตรดั้งเดิม อร่อยแบบต้นตำรับแท้ ๆ กันได้ที่ร้านตามพิกัดนี้ได้เลย !


พิกัด : 114 / 15 ซีบีพี ซอย 1 เชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค, หนองป่าครั่ง จ.เชียงใหม่ 50000
เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 10:30 - 21:00 น.
ติดต่อ : 0982721203 , 0979860372
Facebook : Omma sone ออมม่าซน

Facebook : https://www.facebook.com/ommasone/