ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Healthy food by Mint อาหารคลีนเดลิเวอรี่เชียงใหม่ สดใหม่ทุกเมนูที่คุณห้ามพลาด !

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ กลุ่มคนที่รักในการออกกำลังกาย กลุ่มหนุ่มสาวที่กำลังมองหา Special Diet และมีเป้าหมายในการลดน้ำหนัก หรือจะเป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศ เหล่าคุณหมอ และพยาบาลทั้งหลายที่ไม่สะดวกออกไปรับประทานอาหารระหว่างพักกลางวัน รวมถึงใครหลายคนที่กำลังมองหาอาหารที่เหมาะสำหรับดูแลผู้ป่วยที่กำลังรักษาตัว และกลุ่มผู้สูงอายุให้ได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “Healthy food by Mint” อาหารคลีนเดลิเวอรี่เชียงใหม่ที่สดใหม่ พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกเมนูถึงบ้านแล้ววันนี้

โดยธุรกิจนี้เริ่มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว นับว่าเป็นร้านอาหารคลีนเจ้าแรก ๆ ของเชียงใหม่เลยทีเดียว ที่ทำอาหารคลีนเพื่อสุขภาพแบบเดลิเวอรี่ โดยทางเจ้าของแบรนด์อยากให้ชาวเชียงใหม่ได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมทั้งมีเมนูให้เลือกรับประทานที่หลากหลาย ไม่จำเจ อีกทั้งยังมีรสชาติที่รับประทานได้ง่าย แบบที่สามารถรับประทานได้ในทุกวันไม่เบื่อเลยนั่นเอง

โดยจุดเด่นของทางเเบรนด์อยู่ที่เมนูที่คิดค้นขึ้นมาเอง ทำให้อาหารมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบที่เลือกมาแต่เกรดพรีเมียมเพราะเจ้าของร้านรับประทานอาหารคลีนเองด้วย เลยพยายามสร้างสรรแต่เมนูใหม่ ๆ ให้ไม่ซ้ำใครมานำเสนอลูกค้าอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

พร้อมพิเศษสุด ๆ ในทุก ๆ วันพุธของทางร้านจะมีเมนูแซลม่อนแสนอร่อย โดยเสิร์ฟแซลม่อนเต็มชิ้นอร่อยแบบเต็ม ๆ คำในขนาด 130 - 150 g. ให้เยอะกว่าร้านอื่นแน่นอน จัดว่าคุ้มค่าอย่างนี้อย่าพลาดเมนูนี้ด้วยประการใด ๆ ทั้งปวง

อีกทั้งทางร้านยังไม่มีเก็บค่าบริการจัดส่งเพิ่ม รวมถึงไม่คิดค่าข้าวไรซ์เบอร์รี่เพิ่มอีกด้วยนะ ใครอยากเพิ่มปริมาณอาหารก็ได้ฟรี พิเศษให้เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ชอบรับประทานเยอะ ๆ คนที่ไม่ได้อยากลดน้ำหนัก คุณแม่ตั้งครรภ์ และคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร สั่งซื้อได้แล้วตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย !

บริการจัดส่งตั้งแต่เวลา : 08.30 – 12.00 น.
ติดต่อ : 061-3262282
Line : Mickeymint99
Facebook Page : อาหารคลีนเชียงใหม่ Healthy Food By Mint

Facebook : https://www.facebook.com/healthyfoodbymint