“WARM CUP” คาเฟ่สไตล์ลอฟท์สุดเท่ อิ่มเอมไปกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายกับวิวแม่น้ำปิง

มาเชียงใหม่ในย่านสันผีเสื้อทั้งทีจะพลาดร้านดี ๆ วิวสวย ๆ อย่างร้าน “WARM CUP” หรือ “วอร์มคัพ คาเฟ่” ไปได้ยังไง !

ร้าน “WARM CUP” ร้านกาแฟกลิ่นหอมบรรยากาศดีที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำปิงได้อย่างเต็มตาเหมาะกับการผ่อนคลายด้วยธรรมชาติ แต่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์การตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่ให้ความดิบเท่ไม่มีใครเหมือนได้อย่างลงตัวในโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำชื่นใจ ให้คุณได้มุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เช็คอินประดับโซเชียล เรียกไลค์ได้เลิฟกันถ้วนหน้าแน่นอน

นอกจากการตกแต่งที่ดึงดูดใจแล้ว ยังมีกาแฟรสเลิศพร้อมเสิร์ฟ และเมนูเครื่องดื่มให้เลือกสรรอีกมากมาย รวมถึงเมนูขนมเค้กแสนอร่อย เอาใจคนรักของหวานที่พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “กาแฟส้ม” หรือ “Orange Freshpresso” สุดฮิตของทางร้านที่หลายคนติดใจจนต้องกลับมาสั่งซ้ำ หรือจะเป็น “เค้กไอศกรีม Banana Strawberry Nuts” ตัวดังที่ยืนยันหลายเสียงว่าห้ามพลาดเพราะอร่อยจริง ๆ และ “เค้ก Dark Chocolate Gateau” ที่ถูกใจสายดาร์กช็อกโกแลตจนขาจรกลายมาเป็นขาประจำไปแล้วหลายคน ซึ่งนี่เป็นแค่ตัวอย่างเมนูแนะนำเท่านั้น ยังมีเมนูแสนอร่อยอีกเพียบ รอให้คุณมาสั่งอีกหลายเมนูเลยทีเดียว

อีกทั้งทางร้านยังเน้นให้บริการแบบเป็นกันเอง บริการดีแบบสุด ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้มาใช้บริการ ได้มาพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยบรรยากาศสงบเหมือนอยู่ที่บ้านอย่างเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งสายคาเฟ่ สายกาแฟ และสายขนมเบเกอรี่ ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด จัดว่าครบหมด จบในที่เดียวที่คุณไม่ควรพลาด และทางร้านยังรองรับที่จอดรถได้อย่างสบาย รีบตามพิกัดด้านล่างนี้เข้ามากันได้เลย !


พิกัด : ต.สันผีเสื้อ ทางลอดใต้สะพานท่าเดื่อ (ทางไปตลาดรวมโชค) ร้านอยู่ซ้ายมือ
ติดต่อ : 086-918-5666
เวลาเปิดทำการ : 08 : 00 - 17 : 00 น.
Facebook : WARM CUP วอร์มคัพ

Facebook : https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/WARM-CUP-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%B1%E0%B8%9E-2328921540656523/