“ร้านกาแฟลีลาวดี/Leelawadee Coffee” ร้านในย่านดอยสะเก็ดที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม และยังเลือกซื้อกระเบื้องสวยๆ สไตล์ล้านนาที่เป็นเอกลักษณ์

หากใครที่ผ่านถนนแถวเส้นดอยสะเก็ดเพื่อไปยังเชียงราย แล้วอยากจะแวะจิบกาแฟ หรือต้องการรับประทานอาหาร ต้องร้านนี้เลยกับร้าน “กาแฟลีลาวดี/Leelawadee Coffee” เป็นร้านกาแฟสดในตัวเมืองอำเภอดอยสะเก็ด แต่ทางร้านไม่ได้มีแค่กาแฟสดเท่านั้น เพราะทางร้านยังมีให้บริการด้านอาหารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารภาคเหนือ หรืออาหารทั่วไป เช่น ส้มตำ ขนมจีน อาหารตามสั่ง สเต็ก ยำ และเมนูของหวานต่าง ๆ อาหารทุกจานทางร้านทำด้วยความใส่ใจ สะอาด ปลอดภัยทุกขั้นตอน ลูกค้าไว้วางใจได้แน่นอน

บรรยากาศของทางร้าน จะมีทั้งแบบนั่งภายในร้านห้องแอร์ กับนั่งรับลมด้านนอก ร้านจะเป็นลักษณะเล็ก ๆ เหมือนเป็นกิจการครอบครัว แต่สามารถรองรับลูกค้าเพื่อจัดเลี้ยง หรือไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว ทางร้านก็มีพื้นที่พร้อมให้บริการ และทางร้านยังมีบริการจัดส่งอาหารแบบ Delivery บริการให้ลูกค้าถึงที่อีกด้วย

และนอกจากนี้แล้วทางร้านยังเป็นผู้ผลิตกระเบื้องลีลาวดีสไตล์ล้านนา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านอย่างหนึ่งที่ชวนหลงใหลในศิลปะล้านนา ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องว่าว , กระเบื้องลีลาวดี , กระเบื้องกลีบบัว , กระเบื้องปลายตัด , กระเบื้องรูปคลื่น , กระเบื้องร่องโบราณ กระเบื้องแป้นเกล็ด , กระเบื้องปลายมน ,และกระเบื้องล้านนา ที่ผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐานพัฒนาได้คุณภาพ มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และราคาถูก แถมยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานสถาปัตยกรรมได้ทุกรูปแบบ สัมผัสกระเบื้องแบบโบราณแบบ ลายไม้ ลายธรรมชาติ ตอบโจทย์ในสไตล์ที่เป็นคุณ ทางร้านรับสั่งทำตามออเดอร์ ตามขนาด เลือกแบบสีทำได้ทุกสี งานยาก งานง่ายก็ทำได้ทุกแบบเพราะมีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำ และผลิตตามออเดอร์

ที่ตั้งของร้านจะอยู่ติดกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เส้นไปเชียงราย ทางหลวง 118 เลยโรงพยาบาลดอยสะเก็ดขึ้นไป 1 กิโลเมตร ฝั่งเดียวกันเยื้องกับปั้มน้ำมันบางจากดอยสะเก็ด หรือหากใครที่หาร้านไม่เจอ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0989944589

พิกัด : บ้านเชิงดอย หมู่ 3 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220 (อยู่ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เส้นไปเชียงราย ทางหลวง 118 เลยโรงพยาบาลดอยสะเก็ดขึ้นไป 1 กิโลเมตร ฝั่งเดียวกัน เยื้องปั้มน้ำมันบางจากดอยสะเก็ด)
เวลาเปิด : 8.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-994-4589, 081-180-7796
Line ID : 0818852435
Facebook : Leelawadee Coffee
Website : http://www.leelawadeetiles.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Leelawadee-Coffee-559981107457359