ร้านไอศกรีมน้องใหม่ “Bear Ice-Cream​” จากนมฮอกไกโดเพิ่งย้ายมาจาก กทม. เริ่มเปิดตัวขายออนไลน์​ในเชียงใหม่แล้ววันนี้ !

เรียกได้ว่าสายนม สายของหวานต้องห้ามพลาดกับร้านไอศกรีมน้องใหม่ “Bear Ice-Cream​” ไอศกรีมเนื้อสัมผัสนุ่ม รสชาติเข้มข้นจากนมฮอกไกโดสูตรแท้ ที่ทางร้านคัดมาแต่วัตถุดิบอย่างดี มีคุณภาพ นมนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ผ่านกระบวนการผลิตเองทุกขั้นตอนอย่างใส่ใจ ให้ผู้บริโภคทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติแห่งความอร่อย มากคุณภาพ เพราะทางร้านตั้งใจมอบแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกคนเป็นสำคัญ

โดย “Bear Ice-Cream​” เริ่มจากเจ้าของแบรนด์เกิดความคิดที่อยากจะขายไอศกรีมอร่อย ๆ เพราะด้วยเป็นคนที่ชอบกินไอศกรีมรสนมมากเป็นพิเศษ และจะต้องเป็นไอศกรีมรสนมที่ผลิตจากนมแท้ ๆ กลิ่นธรรมชาติล้วน ๆ 

จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดแบรนด์ “Bear Ice-Cream​” ขึ้นมา โดยรสแรกที่ทำขายคือรสนมรสโปรดของเจ้าของแบรนด์นั่นเอง แน่นอนว่าการจะผลิตรสนมที่ดีนั้น ก่อนอื่นเลยคือต้องมีกลิ่นหอมนมแบบธรรมชาติและรสชาติเข้มข้น มีความหวานมัน ทางเจ้าของแบรนด์เลยได้ไปศึกษาสูตรการผลิตต่าง ๆ ด้วยตนเอง จนมาจบที่สูตรนมจากฮอกไกโดที่ดีที่สุดและอร่อยมาก ๆ นอกจากนี้ทางเเบรนด์ยังใส่ใจความต้องการของผู้บริโภคด้วยการทำรสแบบหวานน้อย ตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพอีกด้วย

เมื่อได้สูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อยแล้ว จึงเริ่มขายที่ กรุงเทพฯ เป็นที่แรก และได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าใครได้มาลิ้มลองแล้วเป็นอันต้องติดใจกลับมาซื้อซ้ำทุกครั้ง จนกลายเป็นขาประจำกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีรสชาติใหม่ ๆ อีกมากมาย ออกมาเรื่อย ๆ รับประกันความฟินที่ได้กินกันแบบเพลิน ๆ ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว โดยสามารถติดตามรสชาติใหม่ ๆ ได้แบบง่าย ๆ ในเพจ “Bear Ice-Cream ไอศกรีมนมฮอกไกโด”

ยกตัวอย่าง​รสชาติที่ห้ามพลาดได้แก่ “รสนมฮอกไกโด” เกรดพรีเมี่ยม​ นมแท้ 100% ไม่ใส่สารกันบูด​ ไม่แต่งกลิ่น​สังเคราะห์​ ได้กลิ่นหอมตามธรรมชาติของนมแท้ ๆ และไม่มีไขมันท​รานส์​ หวานน้อย หอมนม “รสดาร์ค​ช็อกโกแลต” ที่​ใช้ช็อกโกแลต​แท้ รสชาติเข้มข้น แต่ไม่ขม ถูกใจสายช็อกโกเเลตที่จะได้รสสัมผัสของช็อกโกเเลตแท้จริง ๆ​ อีกทั้งยังมี “รสชานมไต้หวัน” ตัวฮิต และ “รสชาไทย” ที่คั้นจากใบชาสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ให้รสสัมผัสจากชาเข้มข้น หอมมัน รสขาติแตกต่างจากที่อื่นแน่นอน​ และเอาใจสำหรับคนรักชาเขียว เพราะ “รสชาเขียว” ของที่นี่ใช้ใบชาสูตรพิเศษ มีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร​ รสสัมผัสเข้มข้น ถึงรสของใบชาแท้ ๆ และ “รสอะโวคา​โด”​ รวมถึง “รสทุเรียน” ที่ได้รสสัมผัสของเนื้อผลไม้แบบเต็ม ๆ คำ ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างรสชาติที่ยกมาเท่านั้น ยังมีอีกหลายรสชาติให้คุณได้ลิ้มลอง ในราคาเริ่มต้นที่ 39 ถึง 60 บาทเท่านั้น มีทั้งแบบขายปลีกและขายส่งให้ได้เลือกสรร

โดยทางเเบรนด์ขายในกรุงเทพ ฯ มาเป็นเวลานานถึง 5 ปี แต่เมื่อประสบปัญหาช่วงโควิท เป็นเหตุให้ทางแบรนด์ได้เพิ่มช่องทางการจำหน่าย ขายทางออนไลน์​ที่จังหวัดเชียงใหม่ขึ้น ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดและได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางเเบรนด์ยังมีขายสินค้าอื่น ๆ อีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “โยเกิร์ตโฮมเมด” ที่ทางแบรนด์สร้างสรรค์ในทุกขั้นตอน รชาติหวานน้อย อร่อยให้เนื้อสัมผัสที่เข้มข้น

และทางแบรนด์ยังรับทำไอติมส่งออกให้ตามร้านอาหาร รวมถึงคาเฟ่ต่าง ๆ เพื่อนำไปประยุกต์ทำเมนูแสนอร่อยใหม่ ๆ ดึงดูดใจลูกค้าในร้านได้อีกด้วย เพราะไอศกรีมของเรานั้นจะกินเพียว ๆ ก็อร่อยล้ำ จะกินคู่กับเมนูโทสต่าง ๆ หรือ แพนเค้กเนื้อนุ่ม ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าและความอร่อยของเมนูให้ได้อย่างไร้ที่ติ และอย่ามองข้ามเมนูเครื่องดื่มที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวโดยเฉพาะเมนูโฟลทต่าง ๆ หรือ อัฟโฟกาโต้ ที่รับประกันความฟินที่มากขึ้นอย่างแน่นอน

นับว่าคนเชียงใหม่จะได้กินไอศกรีมมากคุณภาพของทางเเบรนด์ได้แล้วแบบง่าย ๆ หรือร้านค้าท่านไหนสนใจเพียงติดต่อเข้ามาทางช่องทางออนไลน์ด้างล่างนี้ได้เลย ทางแบรนด์พร้อมจัดส่งตรงถึงบ้านคุณ หรือที่ทำงานต่าง ๆ เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้แล้วนะ เพราะของเขาดีจริง ๆ !

พิกัด : ที่อยู่ 107 / 1 หมู่​4​ ต.สัน​ปู​เลย​ อ.ดอยสะเก็ด​ จ.เชียงใหม่​ 50220
เวลาที่เปิดให้บริการ : ทางออนไลน์​ 24 ชม.
เบอร์โทร​ : 097-9946942
ID Line : Narunchara2009
Facebook Page​https : Bear Ice-Cream ไอศกรีมนมฮอกไกโด
Email :naenae2009@windowslive.com

Facebook : www.facebook.com/Butter.Bear.2559/