จากพนักงานธนาคารสู่เจ้าของกิจการร้านขนมหวานเชียงใหม่

      จากพนักงานธนาคารสู่เจ้าของกิจการร้านขนมหวานเชียงใหม่
มาจ้าใครที่ชอบกินขนมหวาน ขนมไทย ไอศกรีม เชิญทางนี้ค่าา วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านขนมแม่ สูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน พร้อมทั้งที่มาที่ไปของร้านนี้ บอกได้คำเดียว ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ พร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักร้านขนมแม่กันค๊าาา

      ร้านขนมแม่ เป็นร้านขนมหวาน ที่มีทั้ง ไอศกรีมกะทิสด น้ำแข็งใส และขนมไทย เมนูขนมไทย เช่น บัวลอยอัญชันลูกเล็ก กล้วยบวชชี ฟักทองแกงบวด สาคูอัญชันมะพร้าวอ่อน ข้าวเหนียวลำไยเปียก เต้าส่วนมะพร้าวอ่อน ครองแครงมะพร้าวอ่อน ข้าวเหนียวถั่วดำมะพร้าวอ่อน และสำหรับเมนู Signature ของทางร้าน นั่นก็คือ บัวลอยมีไส้ ตัวไส้นั้นมีความพิเศษอยู่ที่ทางร้านเลือกใช้มะพร้าวทึนทึก
"นำมาเคี่ยวกับน้ำตาลสูตรพิเศษของคุณแม่" ทำให้ได้ไส้ที่หอมหวานรสชาติกลมกล่อม
สามารถรับประทานคู่กับขนมทุกเมนูในร้านได้อย่างลงตัว
สำหรับการเริ่มต้นของร้านนะคะ เดิมเจ้าของร้านเป็นพนักงานธนาคารมา 12 ปี แต่พอถึงจุดอิ่มตัว ประกอบกับคุณแม่มีโรคประจำตัว เลยตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อมาดูแลคุณแม่ และได้เริ่มมองหาธุรกิจเล็กๆ ทำ จึงได้กลายมาเป็นร้านขนมแม่ในปัจจุบัน
จากร้านเล็กๆ มีโต๊ะแค่ 3 โต๊ะซึ่งได้รับความนิยมมาก เปิดได้เพียง 7 เดือน ก็ต้องขยายร้าน เปิดร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิมเพื่อรองรับลูกค้าได้มากขึ้น

      ร้านขนมแม่ จะเป็นร้านขนมหวานไทยประยุกต์ บรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งโทนขาว-น้ำเงิน อยู่ด้านหลังม.เชียงใหม่ ตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มรสขนมหวานไทย ในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี และความใส่ใจของคุณแม่ที่ตั้งใจทำขนมเพื่อคุณลูกค้าทุกคน ซึ่งสูตรขนมทั้งหมดจะมาจากคุณแม่ และช่วยกันปรับสูตรให้เข้ากับยุคสมัยนี้ อื้อหือ เด็ดขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้ว ใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ยังไม่เคยไป อย่าพลาดเชียว แวะเข้าไปลิ้มลองกันนะ

พิกัด : ตั้งอยู่หลัง มช ที่อยู่ 14/4 ม.8 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิดทำการ : 13.00-22.00
เบอร์โทร : 094 993 5895
Delivery : Food Panda / Grab Food
facebook : ขนมแม่ kanom-mae
Instargram : kanommae2019

Facebook : https://www.facebook.com/KanomMae2019