ร้านส้มตำโรงปลาแดกสุดแซ่บในเชียงใหม่ จัดจ้านจนต้องร้องซี้ด

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อาหารอีสานเป็นอาหารยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนๆ ทุกคนรู้จักเมนูส้มตำเป็นอย่างดี สาวกส้มตำมารวมตัวกันตรงนี้ !! วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านส้มตำสุดแซ่บในเชียงใหม่ ที่ใครได้ลิ้มลองแล้วเป็นต้องติดใจแน่นอน อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักร้านส้มตำโรงปลาแดกกันเลยค่ะ

    ร้านส้มตำโรงปลาแดก เป็นร้านอาหารอีสาน เปิดมา 3 ปี แต่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 10 ปี เพราะทางร้านมีสูตรเฉพาะซึ่งเป็นเทคนิคการปรุงที่ทำให้รสชาติของปลาร้าให้เข้มข้น หอม นัวร์ รับประกันความแซ่บซี้ดแน่นอนจ้า
ร้านส้มตำโรงปลาแดกคัดสรรเลือกแต่วัตถุที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่ดีและอร่อย ส่วนด้านการรบริการดีเป็นกันเอง เอาใจใส่ลูกค้า พูดจาดี

     ส่วนบรรยากาศภายในร้านทางร้านตกแต่งร้านให้ดูย้อนยุคแบบโบราณ ด้วยไหปลาร้า ซึ่งเป็นไหดินเผา เพราะ ร้านอยากให้รู้ว่าการหมักปลาร้า แบบสมัยก่อนที่หายากเป็นแบบไหน
นอกจากส้มตำแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอาหารแซ่บๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต้มแซ่บเอ็นแก้ว ก้อยเนื้อดิบ อ่อมเนื้อ ไก่ย่างวิเชียรบุรีแสนอร่อย และเมนูอื่นๆอีกมากมาย


โปรโมชั่นช่วงนี้ ลูกค้าสามารถ ถ่ายรูปอาหาร หรือถ่ายตัวเอง หรือบรรยากาศร้าน เช็คอิน facebook แชร์แบบสาธารณะ #ส้มตำโรงปลาแดก ฟรีน้ำอัดลม หรือ ชากาแฟเย็น
สามารถสั่งออนไลน์ผ่านแอพ Foodpanda / Grapfood / LINE MAN

พิกัด : 201/45 ม.2 ต,ช้างเผือก อ.เมือง . เชียงใหม่
หนองฮ่อ -ถนนเส้น สภ.ช้างเผือก ตรงข้ามตลาดนัดหนองฮ่อ
เวลาเปิด/ปิด : 08.00-20.00 น. เปิดทุกวัน
เบอร์โทร : 087 358 3296
Line ID : 087 358 3296