เอาใจสายรักน้องหมา และน้องแมว กับ “Ketawa Pet Friendly Cafe” สวรรค์ของคนรักน้องที่คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณไปเที่ยวด้วยได้ !!

     “Ketawa Pet Friendly Cafe” คาเฟ่ในย่านอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับ Ketawa Pet Friendly Hotel ที่เปิดเป็นที่พัก โดยด้านในจะมีบริการที่มีทั้งอาหาร และของหวานให้เลือกอย่างหลากหลายแบบครบครัน จบในที่เดียว

     นอกจากนี้ “Ketawa Pet Friendly Cafe” ไม่เพียงแต่เป็นคาเฟ่เท่านั้น แต่ยังเปิดบริการที่พักที่ตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพลารี่ ซึ่งไฮไลท์หลักของที่พักแห่งนี้คือ คุณสามารถนำน้องหมา หรือน้องแมวแสนรักที่คุณเลี้ยงมาพักที่โรงแรมด้วยกันได้ ไม่ว่าจะไซส์เล็ก หรือไซส์ใหญ่ รวมไปถึงสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปนั่งเล่นภายในคาเฟ่ได้อีกด้วย และยังสามารถปล่อยให้สัตว์เลี้ยงเดินเล่นได้ เพราะมีการปิดรั้วเป็น 2 ชั้นเพื่อกันน้องวิ่งออก นอกจากนี้ยังมีบริการอาบน้ำ-เป่าขน และสระว่ายน้ำที่เจ้าของสามารถลงเล่นกับน้อง ๆ ได้ด้วย

    แรงบันดาลใจเกิดจาก “คุณต้อง” มองเห็นว่ามีหลายคนที่อยากจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแต่มีข้อจำกัดในหลาย ๆ เรื่อง แต่ไม่ค่อยมีสถานที่ที่สามารถรองรับได้ จึงเกิดความคิดที่ว่าในเมื่อเป็นคาเฟ่หมาแล้วก็ต้องสามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงได้ด้วย แถมยังเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวที่นำสัตว์เลี้ยงแสนรักมาเที่ยวด้วย

พิกัด : เลขที่ 121/1 ซอย 2 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 (อยู่หลังลานจอดรถร้านอาหาร Goodview ริมปิง)
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 7.00 - 18.00 น. (เฉพาะวันพุธ 7.00 - 15.00 น.)
เบอร์โทรศัพท์ : 083-979-5226
Line ID : @ketawa
IG : Ketawachiangmai
Facebook : Ketawachiangmai

Facebook : https://www.facebook.com/KetawaChiangmai