เปิดให้บริการแล้ว ศูนย์รวมบรรจุภัณฑ์ครบวงจร “ร่มเกล้า แพ็คเกจจิ้ง สาขาเชียงใหม่”

               หากผู้ประกอบการกำลังมองหาศูนย์รวมบรรจุภัณฑ์ ที่มีครบจบในที่เดียวของจังหวัดเชียงใหม่ เราขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับศูนย์รวมบรรจุภัณฑ์ “ร่มเกล้า แพ็คเกจจิ้ง สาขาเชียงใหม่” ที่รวบรวมสินค้าบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภท ทั้งสินค้านำเข้า และผลิตภายในประเทศ มุ่งเน้นเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน รวมไปถึงการบริการของพนักงาน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้มารับบริการอย่างสูงสุด


               สำหรับท่านใดที่เคยมาที่ร้าน “ร่มเกล้า แพ็คเกจจิ้ง สาขาเชียงใหม่” จะเห็นได้ว่าภายในร้านเน้นโชว์สินค้าตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลอง ได้สัมผัสกับสินค้าจริง ด้วยความหลากหลายของบรรจุภัณฑ์มากกว่า 1,000 รายการ ยังมีการจัดแบ่งโซนสินค้าในแต่ละประเภท เพื่อให้มีความชัดเจน สะดวกต่อการเลือกซื้อ อีกทั้งยังมีดีไซน์เนอร์เพื่อคอยให้คำปรึกษาด้านการออกแบบดีไซน์แพ็คเกจจิ้ง ฉลากสินค้า และการสร้างแบรนด์ เพื่อต่อยอดในธุรกิจต่างๆของลูกค้า รวมไปถึงบริเวณร้านมีพื้นที่รองรับในการจอดรถเพียงพอ สะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งอีกด้วย


              “ร่มเกล้า แพ็กเกจจิ้ง สาขาเชียงใหม่” มีสินค้าบรรจุภัณฑ์มากมายในราคาที่จับต้องได้ เพื่อสนับสนุนในทุกๆธุรกิจ อย่างเช่น บรรจุภัณฑ์กลุ่มซองฟรอย์ , ถุงซิปฟรอย์ , ขวดแก้ว , กระปุกแก้ว , ขวด PET , กระปุก PET หรือบรรจุภัณฑ์ ฟิล์มหด , ถุงเย็น , ถุงร้อน , ถุงหิ้ว , กล่องกระดาษ , ถุงกระดาษ และรวมไปถึงที่ใช้สำหรับกลุ่มธุรกิจโรงแรม ,ร้านอาหาร , ร้านกาแฟ , บรรจุยา , อาหารเสริม และบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ เรียกได้ว่าครบทุกอย่างจบในที่เดียว

พิกัด 252/3 ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
เปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ -วันเสาร์ เวลา 8.00 -18.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
โทร : 052 002 711 / 097 250 3747
Line@ : @rom9cmi
#แพ็คเกจจิ้งเชียงใหม่ #ขายแพ็คเกจจิ้งเชียงใหม่ #แพ็คเกจจิ้งราคาถูกเชียงใหม่

Facebook : https://web.facebook.com/R9PCMI/