ห้ามพลาด ! “นที คอทเทจ” คาเฟ่ขนมหวานสไตล์อังกฤษใน จ.เชียงใหม่ ที่โรแมนติกราวกับหลุดไปอยู่ในหนังรัก !

สายคาเฟ่ชอบเช็คอินต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว เพราะวันนี้เราจะพาคุณมาสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกอย่างร้าน “นที คอทเทจ” หรือ “Nathi Cottage” คาเฟ่ขนมหวานสไตล์อังกฤษใน จ.เชียงใหม่ ที่มีบรรยากาศสุดแสนจะร่มรื่น ชวนฝัน ราวกับหลุดไปอยู่ในหนังรักกันเลยทีเดียว โดยจุดเริ่มต้นของร้านนี้เลยก็คือเกิดจากความชอบของเจ้าของร้านที่ชื่นชอบการรับประทานขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้เพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ ได้กินขนมหวานที่สด ใหม่ และอร่อย เพราะเจ้าของร้านเชื่อว่าขนมหวานอร่อย ๆ นั้นช่วยเยียวยาจิตใจได้ในยามที่เราเครียด รู้สึกเศร้าหรือมีความทุกข์นั่นเอง

สำหรับบรรยากาศการตกแต่งภายในร้านนั้นถูกออกแบบ และตกแต่งให้มีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษในโทนขาวน้ำเงินตัดกับน้ำตาล ดูสบายตา ฟีลเหมือนนั่งอยู่คาเฟ่ต่างประเทศ ส่วนด้านนอกมีสวนสวยต้นไม้ร่มรื่นพร้อมสนามหญ้ารอบ ๆ เพิ่มความสดชื่น ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริงรู้สึกทุกครั้งที่มาเยือน บรรยากาศดี ๆ แบบนี้จะมาเดทกับคนรักหรือคนรู้ใจก็ประทับใจไม่รู้ลืม จะมานั่งคุยชิว ๆ กับเพื่อน หรือครอบครัวก็ดีงามไม่แพ้กัน แต่สำหรับใครมีอีเวนท์ หรือประชุมทางร้านก็มีบริการห้องประชุมเล็ก 8 - 10 ท่าน และ บริการห้องจัดเลี้ยง 20 - 30 ท่านอีกด้วย ใครสนใจก็สามารถลองติดต่อกันดูได้รับรองประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน

ในส่วนของของเครื่องดื่มและของหวานก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะทางเจ้าของร้านมีโอกาสได้ไปเรียนต่อในสถาบันระดับโลกอย่าง Le Cordon Bleu และนำความรู้มาต่อยอดให้เป็นคาเฟ่ขนม ที่ตกแต่งในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมกับใช้วัตถุดิบอย่างดีส่งตรงจากฝรั่งเศส ทำให้มั่นใจได้เลยในเรื่องของความพิถีพิถัน ความสดใหม่และรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กับหน้าตาเลยทีเดียว โดยเมนูแนะนำของที่นี่เลยก็คือขนมปังโทส และวาฟเฟิลที่อบสด ๆ ใหม่ ๆ ทุกวันจากเตา ใครที่ชื่นชอบขนมสไตล์นี้รับรองฟินแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะเข้าไปลองกันได้ที่ร้าน “นที คอทเทจ” ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. เดินทางก็ไม่ยากอย่างที่คิดเพราะตัวร้านตั้งอยู่อยู่โซนช้างเคี่ยนย่านมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (เจ็ดยอด) ร้านบรรยากาศดีงาม ขนมยังน่ารับประทานขนาดนี้ ต้องรีบไปจัดกันแล้วค่ะ

☎️ โทรศัพท์ : 096-636 1992
⏰ เปิดทุกวัน เวลา 09:00 - 22:00 น.
❇️ Facebook : Nathi Cottage - นที คอทเทจ
🔻 พิกัด : บ้านแพะซอย 7 ตำบลช้างเผือก บริเวณด้านหน้าร้านฮอม ใกล้เทคโนเจ็ดยอด

Facebook : https://www.facebook.com/nathicottage/