Jo’s Banoffee : บานอฟฟี่ที่คิวยาวที่สุดในเชียงใหม่และการ Pop-Up ครั้งแรกที่ The Moon Café บนถนนห้วยแก้ว ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 21 มิ.ย 2563

    ขนมบานอฟฟี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำขนมให้คนในครอบครัวทาน การเลือกและการทำแต่ละขั้นตอนจึงเกิดจากความตั้งใจ จนกลายเป็นที่โด่งดังไปไกลถึงกรุงเทพฯ และคิวยาวข้ามเดือน


    Jo’s Banoffe บานอฟฟี่ มีทั้งหมด 5 ชั้น เริ่มจากฐานครัสด้านล่างสุดที่มีความกรุบกรอบหอมมันและมีความเค็มเล็กน้อย ต่อมาจะเป็นชั้นของช๊อกโกแลตกานาช ที่คุณโจเลือกเป็นดาร์กช็อกโกแลตเพื่อตัดความหวาน และรสชาติที่เข้ากันได้ดีกับกล้วยหอมที่สุกกำลังพอดี คาราเมลที่เคี่ยวเองทีละหม้อที่หลายๆ คนชอบเพราะความหอมและไม่หวาน รสพิเศษที่เป็น Signature เฉพาะของทางร้าน จนมีแต่คนเรียกว่า Jo’s Caramel จากนั้นด้านบนสุดจะเป็นครีมที่มีความเนียนนุ่นเพื่อให้ความรู้สึกเบาในการทานรวมกันทั้งหมด 5 ชั้นภายในคำเดียว แบบที่ได้รสชาติที่ลองตัวแบบ Jo’s Banoffee


    ความตั้งใจและความพิถีพิถันยังสื่อผ่านการเขียน Calligraphy ที่เพิ่มความพิเศษและความเป็นตัวของคุณโจลงไป บนป้ายที่ติดด้านหน้าขนม ที่เขียนเองทุกชิ้นเพื่อแทนคำขอบคุณ
การ Pop-Up ที่ร้าน The Moon Café เหมือนการเชิญแขกพิเศษมาทาน Jo’s Banoffee ภายในคาเฟ่ที่มีดีไซน์และการตกแต่งที่ลงตัว ถาดทรงกลมเข้ากับคอนเซ็ปต์ของคาเฟ่ และการออกแบบป้ายพิเศษที่ติดด้านหน้าขนมเฉพาะสำหรับลูกค้าที่สั่งบานอฟฟี่กับทาง The Moon Café เท่านั้นและยังคงมีการเขียน Calligraphy ให้ทุกๆ ถาดอีกด้วย
   เฉพาะวันที่ 19-20-21 มิถุนายนนี้ สามารถสั่งขนมผ่านทางไลน์ The Moon Café ที่ @803ypbfg จำนวนจำกัดเพียงวันละ 50 ถาดเท่านั้น สามารถสั่งจองบานอฟฟี่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00 ถึง 16.30 ใครที่ไม่อยากพลาดของอร่อย อย่าลืมตามพิกัดไปเลยครับ

พิกัด :The Moon Café
20/4-5 Huaykeaw Road Changpuank Chiangmai 50300
โทร: 090-753-7404, 053-218-889
Line : @803ypbfg
Instagram : themooncnx_cafe
Instagram : Josbanoffee