หญ้าสวย ดี มีคุณภาพต้องหญ้าสิริกร เท่านั้น!!!

   สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ และบริเวณรอบๆ บ้านที่กว้าง มักเลือกที่จะจัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้สำหรับจัดสวน มุมนั่งเล่นนอกบ้าน และปูสนามหญ้า
ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการออกแบบว่าต้องการจะให้สนามหญ้าอยู่ตรงส่วนใดของตัวบ้าน สนามหญ้าของบ้าน นอกจากจะทำให้บ้านน่าอยู่แล้ว ยังเป็นพื้นที่
สำหรับกิจกรรมต่างๆ ดังนั้นการเลือก "หญ้า" มาปูสนามภายในบ้าน ก็ถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ วันนี้เราจะพาทุกท่านรู้จักกับร้านหญ้าสิริกร ซึ่งทางร้านมีจำหน่ายหญ้านวลน้อย หญ้ามาเลเซีย หญ้าพาสพาลั่ม และหญ้าญี่ปุ่นค่ะ ลองมาดูกันว่าเราจะเลือกหญ้าแบบไหนให้เหมาะสมกับบ้านของเรากันค่ะ
ชนิดของหญ้าที่ทางร้านจำหน่าย คือ หญ้านวลน้อย เป็นหญ้าพื้นเมืองของไทย เป็นหญ้าที่นิยมปลูกกันมากที่สุด ชอบอยู่กลางแจ้ง ทนต่อแดด ยืดหยุ่น ทนต่อการเหยียบย่ำ เจริญเติบโตไวกว่าหญ้าชนิดอื่น
หญ้ามาเลเซีย เป็นหญ้าที่มีใบใหญ่กว่าหญ้าชนิดอื่น เหมาะสำหรับการปลูกในพื้นที่ที่มีแสงน้อยหรือรำไร เช่น บริเวณชายคาบ้าน อาคาร หรือใต้ต้นไม้ หญ้านี้ต้องการน้ำเยอะ
หญ้าพาสพาลั่ม เป็นหญ้าที่มีใบเล็กสั้น มีสีเขียวเข้มกว่าหญ้าชนิดอื่น สามารถปลูกได้ในทุกสภาพอากาศ ดูแลง่าย ให้ความรู้สึกนิ่ม เมื่อได้สัมผัส ทนต่อการเหยียบย่ำ
หญ้าญี่ปุ่น เป็นหญ้าที่มีใบละเอียด กลม แข็ง หญ้าชนิดนี้ต้องการน้ำมาก เจริญเติบโตช้า ถ้าขาดน้ำ ใบจะเหลือง ทนต่ออากาศหนาวได้ดี ทนต่อการเหยียบย่ำพอสมควร

    นอกจากนี้ร้านหญ้าสิริกรยังรับทำลูกกลิ้งกดหญ้าตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ รับจัดสวน รับปูหญ้า และรับส่งหญ้าทั่วประเทศ หรือจะเป็นฟางอัดก้อนทางร้านก็ขาย ซึ่งรับมาจากภาคกลาง ก้อนใหญ่แน่น ทางร้านดูแลเป็นอย่างดี แนะนำตั้งแต่ต้นจนจบ รวมไปถึงทางร้านผสมดินสิริกร ซึ่งเป็นดินที่ทางร้านผสมกับปุ๋ยอินทรีย์ทำเองที่ร้านมีขาย
ใครที่สนใจจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้

พิกัด : ล็อคที่ ช.218-219 ในตลาดคำเที่ยง ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
เวลาที่เปิดให้บริการ : 07.30-17.30
เบอร์โทร : 062-928-2669 / 094-626-5397
Line : 062-928-2669 / 094-626- 5397