หน้าเรียวสวยเป๊ะ ! “DIAA CLINIC” คลินิกเสริมความงามที่พร้อมให้คุณเผยความงามอย่างมั่นใจ !

ชวนคุณมาหน้าสวยเป๊ะแบบจัดเต็มกันที่ “DIAA CLINIC” คลินิกเสริมความงามที่ครบเครื่องเรื่องความงามมากที่สุด การันตีฝีมือด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ !

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามดีๆ ในย่านตัวเมืองเชียงใหม่ วันนี้เรามีคลินิกดีๆ อย่าง “DIAA CLINIC” คลินิกเสริมความงามที่พร้อมให้คุณเผยความงามอย่างมั่นใจ ดูแลโดยทีมแพทย์มืออาชีพ รับรองหน้าเรียวเป๊ะ สวยปิ๊งไม่มีโป๊ะอย่างแน่นอน

ความพิเศษของคลินิกนี้ก็คือเป็นหนึ่งในคลินิกที่ถูกเลือกให้เป็น Center of Excellence (COE) ของบริษัท Merz Aesthetic Thailand ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการความงาม อีกทั้งยังเป็นศูนย์อบรม Master network training center ของ A. Menarini บริษัทยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของวงการยาประเทศอิตาลี โดยเป็นศูนย์อบรมเรื่องการร้อยไหมพรีเมียมจากอิตาลี

นอกจากนี้ทีมแพทย์ของที่นี่ยังดูแลและนำโดย นพ.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ์ ที่มีประสบการณ์ด้านความงามมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี โดยคุณหมอดนัยย์เป็นอาจารย์พิเศษของสำนักเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงามของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และถูกเชิญไปเป็นผู้บรรยายงานประชุมแพทย์ความงามระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมไปถึงยังเป็น 1 ใน 12 คน ของแพทย์ในประเทศไทย จากสถาบันองค์ความรู้ด้านความงามชั้นนำของยุโรป MASJ อีกด้วย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าหน้าจะสวยเป๊ะ ปลอดภัย หน้าไม่พังอย่างแน่นอน

สำหรับบริการของที่นี่นอกจากจะให้คำปรึกษาด้านความงาม และปัญหาผิวพรรณแล้ว ยังมีหลากหลายบริการให้เลือกไม่ว่าจะเป็น บริการฉีด Botox ที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพ และปลอดภัยมาให้เลือก แต่แบรนด์ที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมของที่นี่เลยก็คือ Xeomin ซึ่งเป็น Botox นำเข้าจากประเทศเยอรมัน มีคุณหมอดนัยย์เป็นผู้คิดค้นเทคนิคการฉีดด้วยตัวเองเลย รับรองหน้าสวยแบบจัดเต็มกันไปเลย พร้อมบริการฉีด Filler เพิ่มความเอิบอิ่มให้กับใบหน้าที่ดูแลโดยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้าน Facial Designer อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

หรือจะเลือกบริการร้อยไหม ที่ใช้ไหมอย่างดีหลากหลายแบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เป็นที่นิยมเลยก็คือไหม Definisse ไหมพรีเมียมจากอิตาลี ที่มีคุณหมอดนัยย์เป็นอาจารย์มือหนึ่งในด้านการร้อยไหมอิตาลี พร้อมอบรมสอนแพทย์ในการร้อยไหมพรีเมียมจากอิตาลีอีกด้วย

แต่ถ้าอยากสวยแบบไม่เจ็บตัวทางคลินิกก็มีบริการ Ultherapy นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้สวย เป๊ะ ตึง ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด โดยที่ DIAA CLINIC เป็นที่แรกของภาคเหนือที่นำนวัตกรรมนี้มาใช้ อีกทั้งยังมีบริการดูแลผิวพรรณอื่นๆ อย่าง Laser , treatment , Vitamin Drip ให้คุณสวยแบบครบวงจรกันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการกันได้เลย คลินิกเปิดให้บริการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00-19.30 น. คลินิกอยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 3 จ.เชียงใหม่ สามารถโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-216-882 และ 094-518-6666 หรือสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตามลิงก์ด้านล่างค่ะ ทั้งปลอดภัย แถมการันตีฝีมือโดยคุณหมอมากประสบการณ์แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
เบอร์โทร : 053-216-882, 094-518-6666
Line : https://line.me/R/ti/p/%40diaaclinic
พิกัด : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 3 จ.เชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00-19.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/DIAAClinicDrDanai/