เพื่อความสวย เรียบเนียนของผิวกาย และจุดซ่อนเร้น และเรื่องขน ๆ ต้องให้ “แว๊กค์ซิ่งโฮมเชียงใหม่” ที่หนึ่งเรื่องบิกินี่แว็กซ์ ดูแลคุณโดยเฉพาะ

     บริเวณจุดซ่อนเร้นของสาว ๆ นั้น ถ้าปล่อยให้รกอาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และแบคทีเรียได้ ดังนั้นสาว ๆ ควรดูแลความสะอาดจุดซ่อนเร้น ให้สะอาดอยู่เสมอ และอีกหนึ่งวิธีการดูแลคือการแว็กซ์กําจัดขนนั่นเอง

โดยร้าน “แว๊กค์ซิ่งโฮมเชียงใหม่” มีการให้บริการแว็กซ์กำจัดขนทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนใบหน้าส่วนลำตัว และส่วนจุดซ่อนเร้น โดยทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา แบรนด์ GIGI WAX มีเลขที่จดแจ้งอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อผิวของลูกค้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่อ่อนโยน

     นอกจากนี้ทางร้าน ยังมีบริการห้องแว็กซ์แบบส่วนตัว ในการกำจัดขนในที่ลับ มีความเป็นส่วนตัว อุปกรณ์ผ่านการฆ่าเชื้อแบบถูกหลักอนามัย ไม้พายและผ้าแว็กซ์ใช้แล้วทิ้ง ไม่นำกลับมาใช้ซ้ำ และทางร้านบริการมีสอนแว็กซ์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ คุณภาพ GIGI WAX ทั้งยังจำหน่าย ครีมแว็กซ์แบรนด์ GIGI WAX อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเบอร์โทร 082-1907234 , 093-1367155 LINE ID : jomjam_jj หรือติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Fanpage Facebook : Waxing Home Chiangmai แว็กซ์ขนเชียงใหม่ที่หนึ่งเรื่องบิกินี่แว็กซ์


พิกัด : เลขที่ 422/44 หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เวลาเปิด : 10.00 - 20.00 น.
Line ID : jomjam_jj
เบอร์โทรศัพท์ : 082-190-7234 , 093-1367155
Facebook : Waxing Home Chiangmai แว็กซ์ขนเชียงใหม่ที่หนึ่งเรื่องบิกินี่แว็กซ์

Facebook : https://www.facebook.com/WaxingHome/