“เหนือล้านนา Cotton” ชวนคุณมาเผยความงามอย่างสาวเหนือ ด้วยชุดและเครื่องประดับไทยโบราณ และประยุกต์ที่มีเสน่ห์แบบไม่มีใครเหมือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดและเครื่องประดับไทยโบราณ และประยุกต์สวย ๆ สไตล์สาวล้านนาอยู่ วันนี้เราอยากจะชวนคุณมาทำความรู้จักกับร้าน “เหนือล้านนา Cotton” ที่ให้บริการจำหน่ายสินค้า ชุด และเครื่องประดับไทยโบราณ และประยุกต์สไตล์สาวล้านนาแท้ ๆ ที่ใครได้ชมแล้วต้องหลงเสน่ห์ในความงามอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับความพิเศษของร้านนี้เลยก็คือ ผ้าที่ทางร้านใช้จะผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าเนื้อผ้ามีคุณภาพสูง มีเอกลักษณ์ และโดดเด่นไม่เหมือนใคร นำมาตัดเย็บอย่างประณีตโดยช่างมากฝีมือที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ชุดแต่ละแบบของร้านจะมีความเป็นวัฒนธรรมสูงและดั้งเดิมแบบชาวเหนือแท้ ๆ กว่าร้านอื่นทั่วไปตามท้องตลาด อีกทั้งยังใส่สบาย ทรงสวย สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทำให้เป็นมีกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้านที่หาที่อื่นไม่ได้เลยทีเดียว

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการหลังการขายอย่างการรับประกันสินค้า และเปลี่ยนสินค้าให้ทันที ในกรณีที่สินค้าของลูกค้ามีรอยตำหนิ ไม่ได้มาตรฐาน ก็สามารถส่งกลับได้เลย หรือหากทดลองใส่แล้วไม่พอดีก็สามารถขอเปลี่ยนกับทางร้านได้เลย โดยเสียเงินแค่เฉพาะค่าส่งเท่านั้น รวมไปถึงพร้อมให้คำปรึกษาหลังการขายไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษา หรือให้ความรู้ต่าง ๆ ทางร้านก็พร้อมยินดีค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายการสินค้าได้ที่เพจ “ร้านเหนือ lannacotton” หรือ อินสตาแกรม “ lannacottonstudio” อีกทั้งยังสั่งซื้อได้เลยผ่าน shopee ที่ ร้านเหนือล้านนา cotton

แต่ถ้าใครอยากดูของจริงก็สามารถไปดูที่ร้านเองได้ โดยทางร้านจะเปิดวันอาทิตย์ 8:00 - 19:00 น. ที่ตลาดวัดพระสิงห์จังหวัดเชียงใหม่ ตรงด้านหน้าวิหารลายคำค่ะ หรือจะติดต่อทางร้านล่วงหน้าเพื่อขอเข้าชมได้ที่เบอร์ 081-884-2961 ร้านอยู่บ้านสวนรวงมณี 99 / 2 หมู่ บ้านฟ้าฮ่าม ตำบลน้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ หรือเสิร์ชหาผ่าน Google Map “ร้านเหนือ lannacotton” ได้เช่นเดียวกัน รับรองไปชมแล้วถูกใจ ได้ของติดไม้ติดมือกันมาอย่างแน่นอน

พิกัด : บ้านสวนรวงมณี 99 / 2 หมู่ บ้านฟ้าฮ่าม ตำบลน้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
Youtude: Lannacotton TV
Facebookfanpage: lannacotton
IG: lannacottonstudio
Shopee : ร้านเหนือล้านนา cotton
Line: dpluskang
เบอร์โทร : 081-884-2961,081-960-5198

Facebook : https://www.facebook.com/lannacotton?ref=hl