ชี้เป้าร้านอาหารคลีนสุดอร่อย “คลีนแซบ Clean Zaap” เชียงใหม่ต้องโดน!

            ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร กางเกงตัวโปรดที่เคยใส่ได้ก็เริ่มคับ แน่น เสื้อบางตัวใส่แล้วก็เหมือนหายใจไม่ออก เพื่อนๆหลายคนก็เริ่มทักว่า อ้วนขึ้นหรือป่าวเธอ? อย่าบอกนะว่าฉันอ้วนขึ้นจริงๆ ไม่ได้การแล้วต้องหาทางลดน้ำหนักแล้วซิ แต่จะให้ไปกินยาลดน้ำหนักก็กลัวอันตรายและไม่ดีต่อสุขภาพ แถมได้โยโย่กลับมาอีก สงสัยเราต้องลองหันมาทานอาหารคลีนดีกว่า มีเพื่อนๆแนะนำมาอยู่ร้านนึง คือร้านคลีนแซบ Clean Zaap


            ร้านคลีนแซบตั้งอยู่ทางเดียวกับโรงแรม The Adventure สังเกตง่ายเลยค่ะ โดยทางร้านจะมีชื่อเสียงทางด้านอาหารคลีน และขนมคลีนพรีเมี่ยมค่ะ รสชาติบอกเลยนะคะว่าอร่อยมาก ตอนแรกทุกคนต้องคิดใช่มั้ยค่ะว่า อาหารคลีนต้องไม่อร่อย แต่ไม่จริงเลยสำหรับร้านนี้ค่ะ อร่อยจนลืมไปเลยว่าเป็นอาหารคลีน ซึ่งจากการคุยกับทางร้าน เจ้าของร้านเขาคัดสรร วัตถุดิบ และเน้นคุณภาพทางโภชนาการสูงเลย เพราะแต่ก่อนเจ้าของร้านเคยอ้วนมากกว่า 100โล แต่มาลดน้ำหนักและหุ่นสวยเช้ง ได้ทุกวันนี้เพราะทำอาหารคลีนกินเอง นอกจากนั้นยังเรียนจบตรงสายด้านโภชนาการ ม.มหิดลอีกด้วย และเรียนเพิ่มเติมโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ ลอง เบลอ ดุสิต ดีกรีเจ้าของร้านเค้าไม่ธรรมดาเลยนะคะ


             ส่วนเรื่องเมนูอาหารทางร้านมีให้เลือกมากมายหลายเมนูเลยค่ะ เมนูที่แนะนำก็ฟักทองผัดไข่ใส่อกไก่คลีน ก็อร่อย ปลาผัดขี้เมาผักรวมคลีนก็โดน! ไหนจะมี วุ้นเส้นชาโคลผัดกระเพราอกไก่คลีน,ปลาผัดพริกแกงใต้คลีน, อกไก่กระเพราคลีน, อกไก่กริลล์น้ำตกคลีน, อกไก่อบซอสมะขามคลีน มีเมนูสารพัดเลยค่ะ เลือกได้เพลินๆ เลยค่ะเด็ดทุกเมนู ส่วนขนมคลีนพรีเมี่ยมก็มีตั้งแต่ บราวนี่กรอบคลีน, เค้กบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตคลีน, คุกกี้เวย์ถั่วขาวข้าวโอ้ตอัลม่อนด์คลีน และยังมีเมนูอีกมายมายเลยค่ะ หรือสำหรับใครที่ต้องการทานอาหารคลีนเป็นคอร์ส ทางร้านมีการจัดตารางเมนูให้ด้วยค่ะ ซึ่งทางร้าน การันตีผลหลังจากทานอาหารคลีนครบคอร์สเลย ว่าน้ำหนักลดแน่นอน ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารคลีนต้องไปลองแล้วค่ะ

พิกัดความอร่อย
ร้านคลีนแซบ ถ.เชียงใหม่-ลำพูน หนองหอย เมือง เชียงใหม่
แผนที่ตั้งร้าน : https://www.cleanzaap.com/แผนที่ร้าน/ (เดียวทางเรานำลิ้งไปใส่ให้คลิ้กได้ครับ)
โทร:052-013-489, 099-223-6423, 090-240-6546
Line : @izz5339r
IG : clean_zaap
FB Page : ร้านคลีนแซบ ขนมคลีน&อาหารคลีนพรี่เมี่ยมจัดส่งทั่วประเทศ