ถักทออย่างประณีต “ร้านพิจิตรา ผ้าฝ้าย” บริการติดผ้าม่านและจัดจำหน่าย พร้อมบริการร้านอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย !

หากคุณกำลังมองหาร้านทอผ้าฝ้าย งานฝีมืออย่างประณีตที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เราขอแนะนำ “ร้านพิจิตรา ผ้าฝ้าย” มากด้วยคุณภาพจากประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

แต่เดิมร้านแห่งนี้ เป็นร้านทำผ้าฝ้ายทอมือ จัดทำและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน เช่น ผ้าปูโต๊ะ​ ปลอกหมอน​ ผ้าม่าน​ทอมือ และปักมือแบบสำเร็จรูป รวมถึงยังสามารถสั่งทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย​ ภายหลังทางร้านได้ขยายประเภทสินค้า มาทำเป็นลักษณะงานสั่งทำพร้อมบริการติดตั้งผ้าม่าน​ ที่มีทั้งแบบผ้ายูวี และแบบผ้ามูลี่ไม้ที่เป็นที่นิยมอีกด้วย

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีร้านกาแฟ พร้อมเครื่องดื่ม และอาหารเหนือแสนอร่อยที่ได้เเรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ของเจ้าของร้านที่ต้องการเปิดร้านอาหารเรียกลูกค้า ที่พร้อมรอเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเมนู ข้าวซอยน้ำเงี้ยว ขึ้นชื่อที่มาแล้วต้องรับประทาน พร้อมบรรยากาศแบบเมืองเหนือแท้ ๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ให้อากาศบริสุทธิ์ ร่มรื่น และเย็นสบาย ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจในบ้านทรงไทยเรือนนี้ได้อย่างสบายใจ

เรียกได้ว่ามาที่ร้าน “พิจิตรา ผ้าฝ้าย” ครบจบในที่เดียวจริง ๆ ได้ทั้งผ้าม่านคุณภาพดี และได้ร้านอาหารอร่อย ๆ พร้อมเครื่องดื่มดับกระหายสักแก้ว งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว !


พิกัด : 25 / 9 หมู่ 4 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
ติดต่อ : 081 5849614