มาเชียงใหม่ทั้งทีอย่าพลาดกับร้าน “The happy frog” อาหารอร่อย ชีสเด็ดและบรรยากาศสบาย ๆ ใครไปก็หลงรัก !

เรียกได้ว่าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าขาจร หรือขาประจำทั้งหลาย เราขอเชิญชวนให้ทุกคนได้มาลองรับประทานอาหารฝรั่งรสชาติดี ๆ สุดคุ้มค่า ที่เจ้าของพร้อมให้บริการด้วยตัวเองอย่างดีในราคาไม่แพงอย่างที่คิด อย่างร้าน “The Happy frog” (เดอะ แฮปปี้ ฟร๊อก) หรือ "กบมีความสุข" ร้านบาแกต และ แซนด์วิช อีกหนึ่งร้านชื่อดังที่อยู่ในเชียงใหม่ แถว ถ.ราชมรรคา

โดยเฉพาะส่วนผสมอันพิเศษที่อยู่ในบาแกต พานินี เชียบัทตร้า ที่คุณสามารถเลือกได้ตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เจมบอนเน่ เบย่อนเน่ หรือซารามี่ อิตาเลี่ยนที่ดีที่สุด เซร่าโน่แฮมจากเสปน แม้กระทั่งอกไก่งวงรมควันตุรกีจากฝรั่งเศส ที่นี่ก็มีเสิร์ฟให้คุณอย่างแน่นอน

และยังมีเมนูเด็ดแบบที่ใครมาต้องได้ชิมเลยก็คือ “แซลมอนสไลด์” เนื้อแน่น “เซียบัทต้าแซลมอน” แสนอร่อย และ “ปลาแซลมอนรมควัน” นำเข้าจากสก๊อตแลนด์ที่แสนน่ารับประทาน จัดว่าถูกใจคนรักปลาส้มอย่างแน่นอน เพราะแซลมอนของที่นี่สดใหม่จากฟาร์ม อีกทั้งยังมีแซลมอลจากชาวประมงที่ออกเรือหาปลาเองอีกด้วย และยังมีเมนูเด็ดอีกหลายเมนูที่อยากให้ทุกคนมาสัมผัสรสชาติดี ๆ ที่ร้านด้วยตัวของคุณเอง

โดยที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องวัตถุดิบที่สั่งตรงมาจากต่างประเทศ มีให้เลือกหลากหลายรายการ โดย “ชีส” ของที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นชีสที่ดีที่สุด เพราะมีชีสเก่าแก่จากที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ชีสนมแพะที่แสนอ่อนนุ่มและแสนอร่อยจากฝรั่งเศส และยังมีชีสจากประเทศต่าง ๆ ที่เป็นถิ่นกำเนิดของแต่ละชีส แบบที่คุณไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศเลย เพราะที่ร้านมีจัดให้คุณได้เลือกซื้อในแบบ cold cut อย่างที่ถูกใจหลากหลายชนิด รวมถึง “แฮม” และ “ซารามี่” ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาแล้วล้วนแต่เป็นเกรดพรีเมี่ยม คุณภาพดี รสชาติเยี่ยม ที่สามารถซื้อไปรับประทาน หรือนำไปประกอบเป็นมื้ออาหารแสนอร่อยกันได้ถึงบ้าน แบบไม่ต้องกลัวเสีย เพราะที่นี่ยังมีบริการแพคแบบสูญญากาศให้คุณอย่างดี

พร้อมเอาใจคนชอบดื่ม เพราะมีจำหน่ายเครื่องดื่มที่เข้าคู่กันชนิดต่าง ๆ ที่รอให้บริการคุณลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะเป็นไวน์ขาว และ ไวน์แดง ที่มีรสชาติอันเยี่ยมจากประเทศต่าง ๆ เช่น ออสเตรีย เยอรมัน อิตาลี อเมริกาใต้ สเปน ฝรั่งเศส และวิสกี้ อีกทั้งยังมีเบียร์เยอรมันให้คุณได้สดชื่นอีกมากมายที่รอคุณมาลิ้มลองอีกด้วย

"เดอะ แฮปปี้ ฟร๊อก" ยินดีต้อนรับ และรอให้บริการลูกค้า พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูอร่อยให้ทุกท่านแล้วตามพิกัดด้านล่างมากันได้เลย !

พิกัด : 2 ถนน ราชมรรคา ตำบล พระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ประเทศไทย 50100 เชียงใหม่ (ถนนราชมรรคา ก่อนออกคูเมืองด้านใน)

โทร : 0923572314

Facebook : https://www.facebook.com/pg/The-happy-frog-101629797915733/about/?ref=page_internal