เริ่มแล้ววันนี้ ! มาร่วมกิจกรรมกิจกรรมประกวดภาพถ่าย แชะ​ แชร์​ ชิง​ ! กับ “กบนอกตำรา คาเฟ่” ลุ้นเงินรางวัลและของพรีเมี่ยมมากมาย !

เบื่อมั้ยอยู่แต่ในตำรา​ อยากรู้มั้ยว่านอกตำราเป็นยังไง​ มาเลยกบนอกตำรา ที่มาพร้อมโอกาสดี ๆ สำหรับช่างภาพฝีมือดี หรือจะมือสมัครเล่น หรือจะเป็นคนที่รักในการถ่ายภาพก็ไม่ควรพลาด ขอเรียนเชิญทางนี้ กับกิจกรรม “แชะ​ แชร์​ ชิง กบนอกตำรา คาเฟ่”


กิจกรรมประกวดภาพถ่าย ที่มาพร้อมของรางวัลมากมาย ทั้งเงินรางวัลจัดหนัก และของแถมจัดเต็ม ดังนี้ !

รางวัลที่ 1 ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ และเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท พร้อมรับประทานเครื่องดื่มอย่างกาแฟฟรี สดชื่นนานถึง 1 ปีเต็ม จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท พร้อมเสื้อโปโล สุดเท่ไม่เหมือนใคร สกรีนลาย กบนอกตำรา 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 1000 บาท

และ รางวัลปลอบใจสำหรับผู้เข้าแข่งขัน 10 รูปภาพแรกที่เข้ารอบชิงรางวัลใหญ่ พร้อมเครื่องดื่มฟรี 1 เดือน เรียกได้ว่าของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ที่นี่ มาร่วมแสดงฝีมือการถ่ายภาพในสไตล์คุณได้แล้ว โดยมีขั้นตอนเข้าร่วมไม่ยาก ตามกติกาง่าย ๆ เพียง 4 ข้อ ดังนี้


1. กดไลค์เพจ กบนอกตำรา
2. แชร์โพสเป็นแบบสาธารณะ ติดแท็ก #กบนอกตำรา
3. ถ่ายรูปบรรยากาศร้านสวย ๆ ลงเฟซบุ๊กตัวเอง แล้วแคปลงโพสต์กิจกรรมของเพจ กบนอกตำรา
4. โพสต์ภาพถ่ายร้านสวย ๆ ในแบบของคุณใต้คอมเมนต์เพจกบนอกตำรา พร้อมบรรยายความประทับเกี่ยวกับภาพที่ส่งเข้าประกวด


โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 63 สิ้นสุดเวลาร่วมกิจกรรม เวลา 23.59 น. ตัดสินรางวัลจากยอดไลค์ และคำบรรยายใต้คอมเมนต์เพจ พร้อมประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 63 เวลา 17.00 น. นี้แล้ว !

จุ๊ ๆ ! อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ เพราะทุกข้อมีผลต่อการตัดสินรางวัลนั่นเอง คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นอกจากลุ้นรับฟรี และของพรีเมียม ที่เป็นสินค้ามีจำนวนจำกัดแล้ว ยังได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ของที่ร้าน “กบนอกตำรา คาเฟ่”

ให้คุณได้เพลินเพลินกับวิวติดริมแม่น้ำปิงอันเงียบสงบ​ ให้ทุกคนได้สูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมรับประทานอาหารรสเลิศในขณะชื่นชมธรรมชาติ คลอด้วยเสียงดนตรีสดที่เพิ่มอรรถรสในการรับประทานได้อร่อยมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีเด็ก ๆ มากินข้าว พักผ่อนได้อย่างลงตัว หรือใครชอบความเป็นส่วนตัวทางร้านมีห้องประชุม และห้องพัก พร้อมจัดงานแบบส่วนตัวให้คุณได้ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ หรืองานแต่งงานก็มีรองรับได้ทุกความต้องการ ใครกลัวร้อนทางร้านมีโซนอินดอร์เป็นห้องแอร์เย็นชื่นใจ ติดกระจกรอบด้านที่สามารถทำให้คุณมองเห็นวิวด้านนอกจากด้านในได้อย่างชัดเจนด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องอาหารของที่นี่อร่อยขึ้นชื่อและไม่แพงอย่างที่คิด สมเป็นเมนูเด็ดแบบฉบับนอกตำราของทางร้าน​ อีกทั้งเมนูของหวานของที่นี่ก็ไม่แพ้ใคร เพราะหลายคนติดใจเค้กของทางร้านมาก จนต้องบอกปากต่อปาก แล้วกลับมาซื้อซ้ำเพราะอร่อยมากนั่นเอง !

เรียกได้ว่างานนี้มาถึงที่แล้วไม่ได้กินสักเมนูจะถือว่าพลาดอย่างแรง​ ส่วนใครที่เป็นสาวกคนรักกาแฟ ต้องขอให้ได้มาลิ้มรสกาแฟของที่นี่ เพราะทางร้านใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ พิถีพิถันในการสร้างสรรทุกกระบวนการความอร่อย คัดเลือกแต่เมล็ดกาแฟคุณภาพ คั่วเองด้วยความใส่ใจ ​รับรองได้รับความกลมกล่อม สดชื่นได้ทั้งวันอย่างแน่นอน !

พิกัด : 111 / 11 ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
โทร : 093 294 5111
เวลาเปิดปิดร้าน : 10.00 - 21.00 น.

#กบนอกตำรา #กิจกรรมดีๆ #เล่นเกมชิงรางวัล

Facebook : https://www.facebook.com/Kobnocktumrah/