อยากทำป้ายต้องคิดถึง “อุดมทำป้าย อักษรโลหะ คอมโพสิต เชียงใหม่” ของเขาดีจริง!!

          เดินไปตามถนนหนทาง หรือไปเที่ยวที่ไหนแล้วตัวเราเองก็อยากซื้อของ อยากหาของที่อยากได้ หรือ อยากหาอาหารทาน ก็ต้องสอดส่ายสายตามองซ้ายมองขวา มองหาป้ายร้าน หรือมองหาสัญลักษณ์ต่างๆที่สื่อว่าร้านตั้งอยู่ตรงนี้ ร้านหายาก บางครั้งก็หาร้านไม่เจอทั้งที่อยู่แถวนั้นแท้ๆ

          ถ้าลูกค้าหาร้านเราไม่เจอ แบบนี้ก็แย่เลยซินะ ในมุมของร้านค้า ผู้ประกอบการต่างๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปครับ หากทุกท่านได้รู้จักกับร้านนี้เลย “ร้านอุดมทำป้าย หุ่นเหล็กเชียงใหม่” ต้องบอกเลยว่าการทำป้าย การทำสัญลักษณ์ให้เด่นชัด เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมา หรือตามหาร้านเรานั้น มันต้องเด่น และสวยงามครับ ซึ่งร้านอุดมทำป้าย สามารถทำป้ายได้แทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ป้ายอักษรโลหะ ทองเหลือง สแตนเลส งานสติ๊กเกอร์ ซิ้งพ่นสี ไฟแอลอีดี ติดตั้งแผ่นอลูมิเนียมคอมโพซิทตึก ป้ายทาวเวอร์ และอีกมากมายเลยครับ ผลงานร้านนี้บอกได้เลย ว่าเนี๊ยบมาก พร้อมทั้งประสบการณ์การทำงานของเจ้าของร้านอย่างคุณพี่อุดม ที่มีความเป็นกันเองพร้อมให้คำแนะนำที่ดีในการทำป้ายครับ ส่วนเรื่องราคาทางเจ้าของร้านมีความตั้งใจ จะทำให้อลูมิเนียมคอมโพสิต ถูกสุดในภาคเหนือด้วยครับ ไม่ธรรมดาจริงๆ

          แต่ถ้าหากป้ายของท่านยังไม่เป็นจุดสนใจมากพอ ทางร้านอุดมทำป้าย มีบริการรับทำหุ่นเหล็กตามสั่งได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ร้าน มาสคอตร้าน สัตว์ต่างๆ ตัวละคร หรือตัวการ์ตูนที่เราชื่นชอบ สามารถลองเอาแบบมาให้ทางร้านดูได้เลยครับผม สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังหาร้านทำป้ายอยู่ ตามไปได้เลยครับ

พิกัด :ถนน สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบล หนองผึ้ง อำเภอ สารภี เชียงใหม่ 50140

เบอร์ติดต่อ : 0850406399 (คุณอุดม)

Facebook Page : อุดมทำป้าย อักษรโลหะ คอมโพสิต เชียงใหม่

Facebook Page : หุ่นเหล็กเชียงใหม่

ID Line : 0850406399

Facebook : https://m.facebook.com/udomtumpai