ร้าน "เพิ่มทรัพย์ คาเฟ่" ครบจบเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม ที่สายกินไม่ควรพลาด!!

มีครบทุกอย่างที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ชานมไข่มุก หรือแม้แต่ชาบูก็มีให้เลือกอิ่มท้องได้เช้ายันเย็น หากคุณกำลังตามหาร้านแบบนี้อยู่ละก็ ที่นี่เลยกับร้าน “เพิ่มทรัพย์คาเฟ่” ร้านที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม และอาหารให้คุณถึงที่โต๊ะ

เมนูแนะจากทางร้านในช่วงกลางวันคือ “ข้าวมันไก่” สุดฟิน ไก่ต้มจนนุ่มกำลังดี ชุ่มฉ่ำ ไม่แห้งจนเกินไป ที่เสิร์ฟพร้อมกับข้าวนุ่ม ๆ พร้อมน้ำจิ้มมหัศจรรย์ และน้ำซุปที่ซดกี่ทีก็ชุ่มคอ และอีกหนึ่งเมนูคือ เมนู “ข้าวซอย” ที่มีทั้ง ข้าวซอยเนื้อ และข้าวซอยไก่ ที่นี่ให้น่องไก่น่องโต เนื้อนุ่ม และเปื่อยมาก ๆ เส้นข้าวซอยหนียวนุ่ม และมีเส้นหมี่กรอบ ส่วนน้ำแกงก็ต้องบอกว่ารสชาติดีมาก เข้มข้นสุด ๆ ไปเลย และทางร้านยังมีโซนเครื่องดื่มที่ลูกค้าสามารถสั่งได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชานมไข่มุก และกาแฟ ต่าง ๆ

ส่วนช่วงเวลากลางคืนทางร้านจะมี โซนชาบู ที่มีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาเพียง 199 บาท เท่านั้น และแบบสั่งแบบจานเป็นอาลาคาร์ท โดยจะมีให้เลือก 3 ชุด คือ โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99 , 139 และ 199 บาท นอกจากนี้ทางร้านยังมีโซนนั่งบาร์ดื่มในช่วงเย็นแบบชิลล์ ๆ พร้อมทานอาหาร จิบเครื่องดื่มกันแบบเพลิน ๆ

พิกัด : เลขที่ 99 / 59 โครงการฟิวชั่นเอส เชียงใหม่ ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 10.30 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 088-262-0453 , 086-915-4563
Facebook : เพิ่มทรัพย์ การสุรา

Facebook : https://www.facebook.com/PCwhisky