"นิเวทย์กระเทียมดอง" กระเทียมดองของดีเชียงใหม่ รสชาติระดับ5ดาว ต้องมาชิมให้ได้!!

          หลายๆท่านอาจจะเคยเห็น หรือได้ยินคำว่าสินค้า “OTOP” ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการ 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์” ที่เป็นโครงการกระตุ้นธุรกิจ ของชุมชน หรือท้องถิ่น โดยเป้าหมายของโครงการนี้ก็คือ การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ขึ้นชื่อ และจำหน่ายในท้องถิ่นของแต่ละที่นั้นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้ชาวบ้าน หรือผู้ประกอบการสามารถนำความรู้และสิ่งที่บ้านของตนเองมี มาแปรรูปให้เกิดมูลค่ามากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงขอแนะนำร้านขายสินค้า OTOP ที่เป็นที่ขึ้นชื่อของตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เข้าสู่ตลาดออนไลน์ในยุค 4.0 กันกับร้าน “นิเวทย์กระเทียมดอง”

          “ร้านนิเวทย์กระเทียมดอง” เป็นร้านขายสินค้า กระเทียมดอง OTOP ที่มุ่งเน้นเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์ การันตีด้วยรางวัล OTOP ระดับ 5 ดาวประจำปี 2562 ที่ท้าให้คุณลอง!! และทางร้านมีความตั้งใจทำให้สินค้าถูกส่งจากผู้ผลิตไปถึงผู้บริโภคโดยตรง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้มีราคาที่เหมาะสม และถูกกว่าร้านค้าทั่วไปที่รับจากผู้ผลิตไปขายต่อ มั่นใจได้ว่าสินค้าที่ลูกค้าได้รับ จะเป็นสินค้าใหม่เสมอ ผลิตตามยอดที่มีการสั่งซื้อ ไม่มีการค้างสต๊อก

          สินค้าขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมของทางร้านนิเวทย์กระเทียมดองนั่นก็คือ “กระเทียมดอง” และ “กระเทียมโทนดอง” ที่ใช้กระเทียมหัวสดๆไม่ผ่านการฟอกสีขาว ดองด้วยน้ำปรุงรสที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน มีกลิ่นหอม รสชาติถูกปากทุกท่านที่ได้ลิ้มลองแน่นอน

          นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่ขายดีและเป็นที่นิยมไม่ต่างกับกระเทียมดองอีกมากมายอย่าง “มะเขือเทศแช่อิ่มอบแห้ง” ที่ทางร้านใช้มะเขือเทศเชอร์รี่แช่อิ่ม ผสมน้ำผึ้ง และนำมาอบแห้งแบบพอดี ทำให้มีรสชาติหวานน้อย มีความชุ่มฉ่ำอยู่ในตัว หรือจะเป็น “มะขามตาเหลือก” โดยการนำมะขามเปรี้ยว ไร้เมล็ด นำมาคลุกพริกเกลือน้ำตาล เพื่อตัดรสเปรี้ยวของตัวมะขามได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว และพลาดไม่ได้กับ “มะขามตาหวาน” ที่มีการใช้มะขามหวานคลุกน้ำตาลและเกลือในส่วนผสมที่พอดี ทำให้เกิดรสชาติที่กลมกล่อม และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อนั่นก็ คือ “มะม่วงแช่อิ่ม” สูตรลับเฉพาะ หวาน กรอบ อร่อย ใส่น้ำตาลแท้ 100%

          สำหรับผู้ที่เดินทางมาที่ร้าน นอกจากจะมีสินค้า OTOPแล้ว ทางร้านยังมีเมนูน้ำชาและกาแฟสดจำหน่ายอีกด้วย หรือผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางเพจ Facebook และ Shopee หรือ โทร: 099-2926449, 086-6544974 กันได้เลย

พิกัด
ร้านนิเวทย์กระเทียมดอง : 190 หมู่2 ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220
เบอร์โทรศัพท์ : 099-2926449 , 086-6544974
Facebook page : นิเวทย์กระเทียมดอง
Shopee : Thebestshop99

Facebook : https://web.facebook.com/NiwetProducts/