ปลูกพืชไร้ดินให้นึกถึงร้าน “ชุดผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่” ประสบการณ์มากกว่า 3 ปี ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สายสุขภาพห้ามพลาด ให้การปลูกผักทานเองเป็นเรื่องง่าย ที่ใครก็สามารถทำได้ จะพื้นที่แค่ไหนก็ปลูกได้ ไม่ต้องขุดดินไม่ต้องพรวนดินให้เหนื่อย พร้อมให้การปรึกษาการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ตลอดการปลูก ร้าน “ชุดผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่” รับจัดจำหน่ายชุดปลูกผักสำเร็จรูป และอุปกรณ์ปลูกผักไฮโดรโปรนิกส์ที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ

สำหรับร้าน “ชุดผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่” นั้น มีจุดเริ่มต้นมาจากคำแนะนำของคนรู้จักของเจ้าของแบรนด์ ซึ่งในตอนนั้นการปลูกแบบ “ไฮโดรโปรนิกส์” ยังไม่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่างในทุกวันนี้ หลังจากได้ฟังก็เกิดความสนใจจึงได้เริ่มทดลองปลูกเอง จนประสบความสำเร็จ แต่ด้วยความที่ต้นทุนในการปลูกค่อนข้างสูงจึงทำให้ขายได้ยาก เจ้าของแบรนด์จึงเริ่มศึกษาเก็บข้อมูลเรื่อยมาจนเชี่ยวชาญ ปลายปี พ.ศ. 2560 มีโอกาสได้เปิด บูธเล็ก ๆ ในงานเกษตรแฟร์ภาคเหนือ ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงเริ่มหาช่องทางการตลาด และพัฒนาสินค้าเรื่อยมาจนเปิดเป็นร้าน “ชุดผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่” อย่างทุกวันนี้

สำหรับสินค้าในร้าน “ชุดผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่” นอกจากจะขายชุดปลูกผักสำเร็จรูปแล้ว ยังมีรางปลูกผัก อุปกรณ์ต่าง ๆ และรับออกแบบโต๊ะปลูกผักตามร้านอาหาร บ้านเรือน และฟาร์มต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่ที่ต้องการ แถมยังเป็นผู้ให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่เริ่มต้นปลูก และเริ่มทำธุรกิจ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแนวทางการทำการตลาดของลูกค้าที่สนใจเริ่มต้นลงทุนในธุรกิจนี้ ออกแบบสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ตอบปัญหาที่พบในการปลูก และแนวทางแก้ไขให้กับลูกค้า จากประสบการณ์ของทางร้านเองที่สั่งสมมา

หากคุณเป็นคนนึงที่รักสุขภาพ และต้องการจะปลูกผักเพื่อไว้ทานเอง หรือเพื่อจัดจำหน่าย สามารถเข้ามาปรึกษาได้ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ ตลาดคำเที่ยง ล็อก F195 เวลา 9.00-17.00 น. หรือติดต่อได้ที่ Line ID และเบอร์โทรศัพท์ที่ 0846481505 ได้เลย และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ชุดปลูกผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่

พิกัด : เลขที่ 100 ตลาดคำเที่ยง (ล็อก F195) ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 9.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 084-648-1505
Line ID : 0846481505
Facebook : ชุดปลูกผักไฮโดรโปรนิกส์คำเที่ยงเชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/hydrokhamthiang