“WILDSIDE Chiang Mai” สถานที่ห้ามพลาดของนักปั่นและผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งในจังหวัดเชียงใหม่ แหล่งครบวงจรของชุมชนนักปั่นจักรยานและเอาท์ดอร์

แรงบันดาลใจของการเปิดโครงการเกิดขึ้นจาก “คุณเหนือ” นักปั่นจักรยานเสือภูเขาอาชีพ และเป็นผู้ก่อตั้ง “WILDSIDE Chiang Mai” ชุมชนนักปั่นจักรยาน และเอาท์ดอร์ที่แข็งแกร่ง ห่วงใย และเป็นหนึ่งเดียว “คุณเหนือ” กล่าวว่า “ชีวิตกลางแจ้งคือความหลงใหล และไลฟ์ไสตล์ของผมมาตลอด WILDSIDE Chiang Mai นั้นถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถานที่ สำหรับชุมชน เพื่อรวบรวมแบ่งปันประสบการณ์ และมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน! มาเริ่มต้นเล็ก ๆ กับชุมชนที่เข้มแข็งใน เชียงใหม่ และหวังว่าชุมชนนี้ จะเติบโตไปสู่ภูมิภาคเอเชีย และอื่น ๆ การก่อตั้งชุมชนแบบ WILDSIDE Chiang Mai นั้นคือ ความฝันของผมตั้งแต่ก้าวแรกที่ผมเดินเข้ามาในวงการจักรยา นและเอ้าท์ดอร์ ผมขอชวนทุก ๆ คนก้าวมากับผม และเติบโตไปด้วยกัน เป็นชุมชนที่แข็งแกร่ง และเป็นหนึ่งเดียว”

“WILDSIDE Chiang Mai” ถูกออกแบบมาให้เป็นโครงการที่ครบวงจรสำหรับชุมชนจักรยาน และเอ้าท์ดอร์ในเชียงใหม่ ภายในโครงการนั้นร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มากมาย และเพียบพร้อมด้วยร้านค้าต่าง ๆ พร้อมห้องอาบน้ำสำหรับผู้มาใช้บริการ ในโครงการยังมีบ่อทราย และของเล่นสำหรับเด็ก ๆ และกำลังจะทำการก่อสร้างสนามเด็กเล่นสำหรับน้อง ๆ ให้ได้ปีนป่ายกัน

สำหรับโครงการนี้นักปั่นจักรยานสามารถเข้ามาในโครงการเพื่อมาเลือกซื้อจักรยานคันแรก อัพเกรดจักรยาน หาซื้ออะไหล่ต่าง ๆ ซ่อมจักรยาน ฝึกซ้อมทักษะในสนาม จิบกาแฟ ทานอาหาร เลือกซื้อสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และหาเพื่อนใหม่

จุดเด่นของโครงการคือ ใกล้เมือง ร่มเงาด้วยต้นไม้ใหญ่ เป็นธรรมชาติ เป็นแหล่งครบวงจรของคนเอ้าท์ดอร์ ทุกคนในโครงการสามารถให้คำแนะนำเรื่องจักรยานได้ เพราะทุกคนขี่จักรยาน

ร้านค้าต่าง ๆ ในโครงการ :
1. ลีฟ Leaf : ร้านผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลีฟจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากมายเช่น แปรงสีฟันไม้ไผ่ หลอดสแตนเลส หลอดไม้ไผ่ กระเป๋าผ้า แก้วกาแฟ และอีกมากมาย
FB: leaf greener me
IG: @leafgreenerme

2. X-Biking Chiang Mai : ทัวร์จักรยานเสือภูเขา เป็นทัวร์จักรยานแนวแอดเวนเจอร์ เส้นทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี ดูแลและให้คำแนะนำเทคนิคการขับขี่โดยผู้มีประสบการ์ณจากการแข่งขัน ทำงานโดยยึดหลัก “From riders to riders”
FB: X-Biking Chiang Mai
IG: @xbikingcnx

3. CM Bike Playground : สนามจักรยาน เป็นสนามขี่จักรยานในเงาไม้ร่มรื่นใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 10 นาที เป็นสถานที่ออกกำลังด้วยการขี่จักรยานของคนทุกวัย สามารถแลกเปลี่ยน และฝึกฝนทักษะการขับขี่ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึง advance
FB: CM Bike Playground @ WILDSIDE

4. Bike Zone Chiang Mai : ร้านจักรยาน เป็นตัวแทนจำหน่ายจักรยานยี่ห้อดัง เช่น Santa Cruz กับ Cervelo และอุปกรณ์จักรยานต่าง ๆ เสือหมอบ เสือภูเขา ไตรกีฬา พร้อมยังเป็นศูนย์บริการซ่อมจักรยานครบวงจรที่เน้นคุณภาพ
FB: Bike Zone Chiang Mai
IG: @bikezoneth

5. SQUAREROUTE : ร้านอาหาร เบอเกอร์ และสเต็ก พร้อมเสิร์ฟอาหารร้อน ๆ สเต็ก เบอเกอร์ เฟร้นฟราย และอื่น ๆ ใต้รมเงาไม้ หรือนำกลับด้วยภาชนะที่ no plastic
FB: SQUAREROUTE
IG: @squareroutetrailer

6. Loose Riders Cafe Chiang Mai : ร้านกาแฟ และเสื้อผ้าจักรยาน เป็นทั้งคาเฟ่และร้านขายเสื้อผ้า ทางร้านมีเมนูกาแฟที่หลากหลาย รวมไปถึงน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพรสชาติอร่อย เสื้อผ้าสำหรับนักปั่นจักรยานเสือภูเขา ครอสคันทรี่ , เอ็นดูโร่ , ดาวน์ฮิลก็ครอบคลุม ทั้งหมวก , เสื้อ , ถุงเท้า , กางเกง , ถุงมือ และสินค้าอีกมากมาย
FB: Loose Riders Chiang Mai

7. Bikezilla : คือแม็กกาซีนออนไลน์ สำหรับนักปั่นจักรยานเสือภูเขา และสายสตรีท เล่าถึงวัฒนธรรมการขี่จักรยานในท้องถิ่นรวมไปถึงเอเชีย และทั่วโลก
FB: Bikezilla
IG: @bikezillasg

พิกัด : เลขที่ 60 หมู่ 5 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200

เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 10.00 - 19.00 น. ปิดวันจันทร์
เบอร์โทรศัพท์ :  094-932-0953
Facebook : WILDSIDE Chiang Mai

Facebook : https://www.facebook.com/wildsidecnx