ร้านผัดเส้น เบญจา "เมนูไทยๆ กับรสชาติใหม่ ที่ไม่ซ้ำใคร"

                คุณกำลังหิวอยู่ใช่ไหม ? วันนี้เราขอนำเสนอคนคอเส้นๆกับร้านอาหารที่มาพร้อมเมนูสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครกับ “ร้านผัดเส้น เบญจา” อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เขายกวัตถุดิบเส้นมาผสมผสานออกมาเป็นเมนูที่ใครๆ ต่างก็พากันชื่นชอบ อย่างผัดไทยสูตรดั้งเดิมของทางร้าน และผัดไทยที่มีทั้งแบบผัดไทยแคบหมู ,ผัดไทยหมูกรอบ ,ผัดไทยไส้อั่ว ,ผัดไทยไข่ข้น ,ผัดไทยเกี๊ยวกรอบ หรือสปาเก็ตตี้อื่นๆ อีกหลากหลายเมนูพร้อมให้อิ่มหนำสำราญในทุกๆมื้อของคุณ

               ต้องบอกก่อนว่า “ร้านผัดเส้น เบญจา” นอกจากที่จะมีการนำเอาเส้นมาประยุกต์อาหารให้เข้ากับทุกๆวัตถุดิบแล้ว เรื่องของรสชาติก็เด็ดไม่แพ้ไอเดียเลยจ้า เพราะที่ร้านมีการคิดค้นสูตรขึ้นเองจากความชื่นชอบการทานเมนูเส้นต่างๆ และนอกจากความอร่อย เขายังใส่ใจในเรื่องของการเลือกวัตถุดิบที่ดี สด สะอาดใหม่อยู่เสมอ พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่ร้านแบบอบอุ่น ร่มรื่น ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ภายในร้านมีความโล่งโปร่ง นั่งสบาย สามารถนั่งทานได้ทั้งแบบครอบครัว หรือยกกลุ่มเพื่อนมาเช็คอินความอร่อยกันได้ นอกจากเมนูเส้นแล้วทางร้านยังคงมีเมนูอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่าง ข้าวอาหารจานเดียว หรือจะแซ่บๆแบบยำ และส้มตำก็มีให้ลูกค้าได้เลือกทานมากมาย

               สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการสั่งไปทานที่บ้าน สามารถสั่งผ่าน Grab และ Foodpanda ได้เช่นเดียวกัน ร้านผัดเส้น เบญจา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. พิกัดร้านอยู่ที่ ศิริมังคลาจารย์ ซอย7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 0992959777

Facebook : https://www.facebook.com/Pad-sen-benja-ผัด-เส้น-เบญจา-นิมมาน-ศิริมังคลาจารย์-7-119344538714685/