“เลี้ยงด้วยรัก ปรุงด้วยใจ”ให้เมนูปลาออนไลน์ได้ดูแลคุณทานอาหารอยู่บ้านกับครอบครัว “ปลาที่เราเลี้ยง เพื่อคนที่เรารัก”

   หากพูดถึงเมนูอาหารจาก “ปลาทับทิม” เป็นอีกหนึ่งอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นมื้ออาหารจานโปรดของใครหลายคน แต่จะมีสักกี่ร้านที่นำปลาทับทิม มาทำอาหารให้มีความ สด อร่อยพร้อมคุณค่า จากฟาร์มถึงครัว ราคาไม่แพง แต่ยังคงได้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ “ร้านเมนูปลาออนไลน์” เชียงใหม่ ในช่วงที่ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่บ้าน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ร้านเมนูปลาออนไลน์ สนับสนุนให้ทุกท่าน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” และขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือก อาหารเพื่อสุขภาพ จากปลาทับทิมในแบบพร้อมรับประทาน ส่งตรงถึงบ้าน สดใหม่ และปลอดภัยที่สุด ก่อนถึงมือผู้บริโภค

   “ร้านเมนูปลาออนไลน์” เชียงใหม่ เป็นร้านอาหารพร้อมรับประทาน(ไม่มีหน้าร้าน) ซึ่งมีเมนูอาหารจากปลาทับทิม ให้อิ่มอร่อยกันหลากหลายเมนู จากกรีนเทคอินเตอร์ฟาร์ม ฟาร์มเลี้ยงปลาทับทิม มาตรฐาน GAP ของกรมประมง ซึ่งการเลี้ยงปลาของทางฟาร์มใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยจากสารเคมีและยาปฏิชีวนะ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เมนูปลาของทางร้านทุกเมนูที่ทำออกมาให้ลูกค้าได้รับประทาน

นอกจากความอร่อยในทุกๆจาน ด้วยความพิถีพิถัน การเอาใจใส่ในทุกๆรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่ สดใหม่ ปลอดภัย และได้ประโยชน์อีกด้วย ซึ่งปัจจุบัน กรีนเทคอินเตอร์ฟาร์ม ได้จัดจำหน่ายปลาทับทิมให้กับห้างริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งเป็นห้างชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีการเน้นเรื่องความปลอดภัยของสินค้าและมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มข้น

นอกจากนี้ ทางร้านเมนูปลาออนไลน์เชียงใหม่ ยังอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ฟู้ดแพนด้า แกรป และไลน์แมน ที่ทำให้ลูกค้าที่อยู่บ้านก็สามารถสั่งเมนูอาหารของทางร้านได้ เพื่อสุขภาพของลูกค้า ไม่ว่าจะทานคนเดียวหรือครอบครัวก็อร่อย ได้ในทุกๆวัน หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร : 090-218-3555

เวลาเปิด/ปิด : 9.00 น.- 18.00 น. ครัวปิด 18.00 น.

Line ID : 088-269-0335

Facebook fanpage : เมนูปลาออนไลน์

พิกัด : 101/1 หมู่ 5 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 50140