ร้าน ยูฟูกุคาเฟ่ คาเฟ่ในสไตล์ญี่ปุ่น

              ใครที่ชื่นชอบการทานอาหาร หรือของหวาน ในสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสกลิ่นไอบรรยากาศแบบญี่ปู๊นน ญี่ปุ่น เชิญทางนี้!! วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเช็คอิน รู้จักกับร้าน “ยูฟูกุคาเฟ่” ของจังหวัดเชียงใหม่ บอกได้คำเดียว ไม่ซ้ำใครแน่นอนจ้า


               ร้าน “ยูฟูกุคาเฟ่” เป็นร้านอาหาร และขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีเมนูอาหารหลากหลาย อย่างซุปกิมจิ แบบ Homemade เพิ่มความสดใหม่ด้วยผักออแกนิก ที่นำมาผสมทำกิมจิเอง ทำให้เมื่อนำกิมจิ มาประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเมนูใด ก็อร่อย แต่ที่พลาดไม่ได้กับเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนั่นก็คือ “Katsu sando Beef” แซนวิชแบบญี่ปุ่น ที่มีที่เดียวในจังหวัดเชียงใหม่ ข้างในเป็นเนื้อเน้นๆ อร่อยควบคู่กับซอสทงคัตสึ ซึ่งสูตรลับเฉพาะ ส่งตรงจากต้นตำรับแบบฉบับญี่ปุ่น ตบท้ายด้วยของหวานสุดพิเศษกับเมนู “คากิโกริอัญชันมะพร้าวอ่อน” ซึ่งเป็นการนำเอาขนมแบบไทยแท้เป็นต้นแบบ ผสมผสานการทำคากิโกริน้ำแข็งแบบญี่ปุ่น ทำให้มีหน้าตาออกแบบในแบบสไตล์ญี่ปุ่น แต่ยังคงซึ่งไว้ ความหอม และรสชาติแบบไทยแท้อีกด้วย การันตีด้วยเชฟที่มาจากญี่ปุ่นมาสอนให้กับทางร้าน ที่ทางเจ้าของได้เรียนรู้สูตรจากความชอบ จนกลายเป็นการส่งต่อมอบความสุข และความอร่อยให้กับลูกค้าทุกท่าน

                สำหรับที่ตั้งของร้านอยู่บริเวณ สี่แยกหลุยส์ ซึ่งเป็นสี่แยกหลักเชื่อมต่อหลายอำเภอ ไม่ว่าจะเป็นทางผ่าน เดินทางไปเหนือสุด หรือจังหวัดในภาคต่างๆ เป็นจุดทำเลที่ดีสามารถนัดพบเพื่อน หรือแวะมานั่งพักก่อนจะเดินทางต่อ ที่รอบล้อมด้วยสวน และลานกรวด บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริงๆกันไปเลย อีกทั้งยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถจอดได้บริเวณร้านหลุยส์ ทำให้หลายคน ติดใจร้านยูฟูกุคาเฟ่ มาแล้วต้องมาอีก สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาที่ “ยูฟูกุ คาเฟ่” รอช้าไม่ได้แล้วจ้า


สอบถามเพิ่มเติมโทร 095-5410559 / Line. Yufukucafe
และสามารถสั่งผ่าน Delivery ได้ที่ Grab, Lineman, Foodpanda
เวลาเปิด/ปิด จันทร์,พุธ,พฤหัสบดี 10:00-19:00
และในวัน ศุกร์,เสาร์,อาทิตย์ เวลา 10:30-20:00 ร้านหยุดทุกวันอังคาร
Facebook : Yufuku dessert cafe ร้านยูฟูกุ คาเฟ่

Facebook : https://www.facebook.com/pg/yufuku.yufuku/posts/?ref=page_internal