“โครงการบ้านป่ากล้วย” โครงการในจังหวัดเชียงใหม่เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งได้อย่างทันสมัย โปร่งโล่งดูสบายตาพร้อมบรรยากาศภายในสุดอบอุ่น

วัตถุประสงค์ในการสร้าง “โครงการบ้านป่ากล้วย” เนื่องจาก “คุณตอง” "คุณแชมป์" และ "คุณเต้" เจ้าของโครงการต้องการสร้างโครงการบ้านเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ารายบุคคล ทั้งด้านงานวิศวกรรม และงานสถาปัตยกรรม นำเสนองานที่ดีมีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ พร้อมทั้งสร้างเสริมมาตรฐานของบ้านที่ลูกค้า สามารถเป็นผู้กำหนดรูปแบบ ดีไซน์ และงานเพิ่มเติมต่าง ๆ และเพื่อส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยที่ได้คุณภาพที่ดี

“โครงการบ้านป่ากล้วย” เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ถูกตกแต่งได้อย่างทันสมัย มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งดูสบายตา พร้อมบรรยากาศภายในสุดอบอุ่น อยู่ในทำเลคุณภาพที่สามารถเข้าออกได้จากหลายเส้นทาง สะดวกต่อการโดยสารเข้าเมือง ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และทัศนียภาพของวัดพระธาตุดอยสุเทพ มีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และสองชั้น เนื้อที่ 49-100 ตารางวา ในราคาเพียง 2.19-4.39 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยภายในไม่รวมพื้นที่เฉลียง , ซักล้าง , และโรงจอดรถ ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 87-160 ตารางเมตร ทั้งนี้ลูกค้าสามารถปรับแก้เพิ่มลดขยายได้ โดยทางโครงการจะเสนอราคาให้ตามปริมาตรงานจริงก่อนการก่อสร้าง และมีแบบมาตรฐานที่จะเป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัวปิดแยก 1 ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ 2 คัน ที่ SUV หรือ PPV และกระบะจอดคู่ได้แบบสบาย ๆ

หากใครกำลังมองหาบ้านดี ๆ ซักหลังในจังหวัดเชียงใหม่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 0875797479 หรือ Line ID : b.eamchareon และ Facebook Page : L&B Real Estate บ้านและที่ดิน เชียงใหม่ โดยทางโครงการจะให้บริการตั้งแต่ วันจันทร์ - เสาร์ เวลาตั้งแต่ 09.30 - 17.00 น. หากเป็นนอกเวลาทำการลูกค้าสามารถนัดเวลาเข้ามาดูบ้านได้โดยการเเจ้งล่วงหน้า 1-2 วันไม่เว้นวันหยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์

พิกัด : เลขที่ 308 หมู่ 13 ตำบลท่าวังตาล อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ 50140
เวลาเปิด : จันทร์ - เสาร์ 09.30 - 17.00 น. *หมายเหตุ : นอกเวลาทำการลูกค้าสามารถนัดเวลาเข้ามาดูบ้านได้โดยการเเจ้งล่วงหน้า 1-2 วันไม่เว้นวันหยุดวันอาทิตย์และนักขัตฤกษ์
เบอร์โทรศัพท์ : 087-579-7479
Line ID : b.eamchareon
Facebook : L&B Real Estate บ้านและที่ดิน เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/LBestateagent/