ต้องลอง!! Greens Clean ร้านอาหารคลีนที่ดีที่สุดในเชียงใหม่

           ขอบอกเลยว่าพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เริ่มหันมาใส่ใจในด้านสุขภาพกันมากขึ้น เริ่มหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้นดูแลตัวเองกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน รวมไปถึงพฤติกรรมการรับประทานอาหารซึ่งจะเลือกแต่สิ่งที่ดีต่อสุขภาพกันมากกว่าเดิม วันนี้ทางเราจึงขอแนะนำร้านอาหารคลีนที่อร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพทุกท่านกัน

           เราขอนำเสนอ “ร้านGreens Clean” ร้านอาหารคลีนที่ดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ โดยเป้าหมายของทางร้านคือ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิต และหันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น โดยเริ่มจากสิ่งที่ง่ายที่สุดคือการรับประทานอาหาร ซึ่งอาหารคลีนเป็นหนึ่งทางเลือกในการรับประทานอาหารที่จะทำให้ได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และถูกต้องตามความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งบางคนอาจจะมีเวลาทำอาหารด้วยตัวเอง และยังมีอีกหลายคนที่ไม่มีเวลา และไม่เข้าใจว่าในแต่ละมื้อร่างกายเราต้องการสารอาหารปริมาณเท่าไร ทุกท่านจะหมดห่วงได้เลยถ้าหากว่ารับประทานอาหารของร้านนี้ เพราะทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบและการปรุงอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ร้านนี้เป็นร้านอาหารคลีนที่ดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ก็เพราะว่า ลูกค้าสามารถปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพหรือทางด้านพฤติกรรมการรับประทานอาหารกับทางคุณหมอโดยตรง โดยมีนายแพทย์อิทธิ อาจหาญ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพคอยให้คำแนะนำ และมีการบริการที่ใส่ใจกับลูกค้าทุกท่าน โดยคอร์สอาหารลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพก็เริ่มต้นที่ราคา 89 บาท ซึ่งยังมีอีก2คอร์สที่เป็นคอร์สอาหารรายสัปดาห์ และคอร์สอาหารรายเดือนอีกด้วย ซึ่งทางร้านใช้กล่องเยื่อธรรมขาติและถุงรักษ์โลกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดโลกร้อนด้วย โดยทางร้านมีบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ฟรีในตัวเมืองเชียงใหม่ และถ้าหากลูกค้าจังหวัดอื่นสนใจอาหารคลีนทางร้านก็มีจัดส่งด้วยการแพ็คอาหารแบบสูญญากาศเพื่อให้ลูกค้าจังหวัดอื่นที่สนใจสามารถสั่งไปลองทานกันได้อีกด้วย

           ซึ่งต้องบอกว่า“ร้านGreens Clean” เป็นร้านอาหารอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะกับเทรนด์รักสุขภาพของคนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่เพียงแต่รสชาติ และประโยชน์จากอาหารที่ทานเข้าไปแล้ว ยังมีคำแนะนำดีๆที่สามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันจากคุณหมอโดยตรงอีกด้วย ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่า“ร้านGreens Clean” เป็นร้านอาหารคลีนที่ดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่อย่างแน่นอน

พิกัด
The19 clean food อาหารคลีนเชียงใหม่ : 117/384 ม.12 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เปิดให้บริการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10:00 – 16:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-5164187
Line ID : @greensclean

http://greenscleanfood.com

Facebook Fanpage : The19 clean food อาหารคลีนเชียงใหม่

Instagram : greensclean

Twitter : greensclean

Facebook : https://www.facebook.com/greensclean Twitter : https://twitter.com/greenscleanfood