พบกับร้านอาหารเปิดใหม่ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยและมีความสุข ‘On The Ground (Café Restaurant & Bar)’ พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูแล้ววันนี้ !

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่มีบริการหลากหลายในร้านเดียว เราขอแนะนำร้าน ‘On The Ground (Café Restaurant & Bar)’ เพราะที่นี่ เป็นคาเฟ่พร้อมให้บริการกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ที่มีทั้งเมนูเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟสด ที่มีกลิ่นหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดี เมนูชาร้อน และ เย็น ให้เลือกสรรตามความชอบของแต่ละคน รวมถึงเมนูนม และขนมแสนอร่อยที่จะทำให้คนรักเมนูหวานต้องประทับใจ หรือจะรับประทานอาหารเช้าแบบเบา ๆ พร้อมเครื่องดื่มก็ได้เช่นเดียวกัน

อีกทั้งยังเป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการในช่วง 10 โมงเช้า พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูจานด่วนรสเลิศ รวมเมนูอาหารที่พร้อมสั่งมารับประทานกันได้เป็นหมู่คณะ อิ่มอกอิ่มใจกันได้ทุกคนในครอบครัว รสชาติถูกปากคนในทุกเพศทุกวัย และหากใครเป็นนักดื่มตัวยงเป็นอันต้องถูกใจ เพราะช่วงเย็นของที่นี่จะเป็นบาร์เบียร์ เสิร์ฟเบียร์คราฟที่มีทั้งแบบสดใหม่เย็นชื่นใจ และแบบขวดหลากหลายชนิดที่พร้อมให้บริการยาวจนถึงช่วงค่ำ

ด้วยบรรยากาศแบบเป็นกันเองมีทั้ง outdoor ที่เป็นสวนเล็ก ๆ ตกแต่งอย่างน่ารัก และ indoor เหมาะที่คุณจะพาเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่คุณรักมาใช้บริการที่ร้าน เพราะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเองเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกกลุ่ม รวมทุกความชอบ พร้อมให้บริการ และเติมเต็มทุกความสุข ในทุกครั้งที่มารับประทานอาหารที่ร้านในร้านเดียว แล้วคุณจะตกหลุมรักที่นี่จนอยากกลับมาอีกครั้ง

พิกัด : 324 / 8 ม.7 ถ.รอบเมืองเชียงใหม่ (เชียงใหม่-สะเมิง) ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
เวลาเปิดบริการ
คาเฟ่ : 7:30 - 15:00 น
ร้านอาหาร : 10:00- 20:00 น
บาร์เบียร์ วันอาทิตย์ - วันพฤหัส 18:00- 22:00 , ศุกร์ เสาร์ 18:00-24:00
ติดต่อ : 0894465556