สถาบันสักคิ้ว 7 มิติ Angel eyebrows Academy เสริมโหงวเฮ้ง คิ้วสวยไม่โป๊ะ มั่นใจได้ตั้งแต่ตื่นนอน

                เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า! คำนี้ สาว ๆ หลายคนคงจะเห็นด้วยอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าคุณจะตื่นขึ้นมาหน้าสดแค่ไหน ขอเเค่มีคิ้ว ยังไงก็รอด เพราะ คิ้ว สามารถช่วยเสริมบุคลิก และโหงวเฮ้งได้เป็นอย่างดี แค่มีคิ้วก็ดูดีขึ้นทันตา แต่สำหรับใครที่ คิ้วโล้น คิ้วบาง หรือขนคิ้วน้อย ไม่มีความมั่นใจในหน้าสด วันไหนอยากออกไปทำธุระแถวบ้าน แต่ไม่อยากมานั่งเสียเวลาเขียนคิ้วก่อนอกจากบ้าน วันนี้เรามีทางเลือกสำหรับคนคิ้วบาง คิ้วไม่สวย คิ้วไม่เป็นรูปทรง ด้วยการ “สักคิ้ว7มิติ” รับรองเลยว่า ตื่นมาก็สวยเลย หน้าสดยังไงก็รอด ไปดูกันเลย



               สถาบันสักคิ้ว7มิติ Angel eyebrows Academy เชียงใหม่ จุดเด่นของร้านนี้ คือ การออกแบบทรงคิ้วที่ออกแบบอิงตามหลักโหงวเฮ้งของแต่ละบุคคล จึงทำให้ทรงคิ้วที่ได้ออกมาแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งจะเข้ากับใบหน้าของบุคคลนั้น ๆ เป็นอย่างดี ในส่วนของการสักคิ้ว ทางสถาบันจะเน้นการสักคิ้วลายเส้น เสมือนขนคิ้วจริง โดยอิงตามแนวขนคิ้วจริงของแต่ละคนเป็นหลัก จึงทำให้งานคิ้วที่ได้ มีความเป็นธรรมชาติมาก และที่สำคัญเลยคือ ทางสถาบันใช้สีสักออแกนิค ซึ่งมีความปลอดภัยได้มาตรฐาน ไม่มีสารเคมีตกค้างที่ผิวหนังและจะจางหายไปเองตามธรรมชาติ ประมาณ 1-3 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละท่าน ซึ่งเทคนิคการสักคิ้วลายเส้น 7 มิติ เป็นการผสมผสานระหว่างการเพ้นท์ลายเส้น และการฝังสีฝุ่น จึงทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ดูไม่ออกเลยว่าสักคิ้วมา ซึ่งภายใน 1 วันทางสถาบันเค้ารับสักคิ้วไม่เกิน 5 เคสเท่านั้น เพราะเน้นความปรานีตไม่เร่งรีบ ขอบอกเลยว่างานฝีมือ งานละเอียดสุด ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน



              นอกจากนี้ ยังมีบริการ สักปาก สักตากึ่งถาวร สำหรับผู้ที่มีริมฝีปากดำคล้ำ ปากซีด หรือผู้ที่ต้องการทรงปากที่ชัดเจน ส่วนการสักตา อินไลเนอร์ และอายไลเนอร์ ช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าที่ชั้นตาไม่ชัด ตาจืด ไม่ต้องเสียเวลากรีดอายไลเนอร์ ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาการแต่งหน้าประจำวันได้ ยังมีบริการงานแก้คิ้ว ลบล้างสีคิ้วอีกด้วย ช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าที่เกิดจากการสักคิ้วที่ผิดพลาดมาในอดีต โดยเซรั่ม MYB สูตรอ่อน มีเลขจดแจ้ง ปลอดภัย และได้ประสิทธิภาพในการลบจริง ด้วยเทคนิคเฉพาะการันตรีด้วยรีวิวงานลบมากมาย ยังไม่หมดนะ ที่นี่เค้ายังมีบริการแว็กซ์กำจัดขน ทั้งบริเวณแขน ขา ใบหน้า และคิ้วอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการต่อขนตา lift ขนตาด้วย ช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าที่ขนตาน้อย ขนตาสั้น ตาเล็ก ให้ดวงตาดูสวยหวาน และกลมโตขึ้นและมีเสน่ขึ้นในทันที ตื่นมาก็ขนนตาเด้งสวยกันเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้ว บริการครบวงจรจริง ๆ สาว ๆ คนไหนมาทำสวยที่นี่ รับรองสวยครบจบในที่เดียว คิ้วเป๊ะ ปากอมชมพู ตาสวย ขนตาสะพรึง หน้าสดยังไงก็รอด! มีความมั่นใจมากขึ้นแน่นอน



               ในส่วนของงานสอน เพราะที่นี่ไม่ใช่เพียงร้านธรรมดาเท่านั้นนะ แต่เป็นสถาบันที่มีหลักสูตรการสอนสักคิ้ว สักปาก สักตา แบบมืออาชีพ หลักสูตรการต่อขนตามืออาชีพ และหลักสูตรการลบคิ้วแก้คิ้วแบบมืออาชีพ โดยลูกศิษย์ทุกคนที่จบออกไปต้องนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพได้ มีการการันตีงานสอนหากยังสอบไม่ผ่าน สามารถกลับมาทบทวนและสอบจนผ่าน เห็นแบบนี้แล้วต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะที่นี่เค้ามีแต่ช่างมืออาชีพ และทีสำคัญงานบริการทุกอย่างของที่นี่จะต้องทำให้ลูกค้ามั่นใจเชื่อใจความเป็นมืออาชีพ และเกิดความประทับใจกลับไปแน่นอน



พิกัด : บ้านเลขที่ 1/3 ถ.เรียบทางรถไฟเชียงใหม่-ลำพูน ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 โทร.0951422345 , 0635922369 เทศบาลนครเชียงใหม่ 50000
เวลาเปิด : 9.30-20.00
เปิดทุกวัน จันทร์-อาทิตย์
ปรึกษาข้อมูล : โทร 0951422345, 0635922369
LINE : https://line.me/ti/p/R9GqILE4ez
IG: angeleyebrowsacademy