ร้าน ยูฟุกุคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี อาหารอร่อย

     ร้าน ยูฟุกุคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี อาหารอร่อย ใครที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่น ชื่นชอบบรรกาศแบบญี่ปู๊นน ญี่ปุ่น มาจ้า เชิญทางนี้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่เชียงใหม่ บอกได้คำเดียว ไม่ซ้ำใครแน่นอนจ้า เจ้าของร้านถึงขั้นจ้างเชฟญี่ปุ่นมาสอนทำที่บ้านเลยนะจ๊ะ อื้อหือ รอช้าไม่ได้แล้ว เราไปทำความรู้จักร้าน ยูฟุกุคาเฟ่กันเร๊วว

ร้าน ยูฟุกุคาเฟ่ เป็นร้านอาหาร ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูอาหารที่หลากหลาย แต่เมนู signature ของร้านนั่นก็คือ Katsu sando Beef แซนวิชแบบญี่ปุ่น ที่เดียวในเชียงใหม่ เนื้อเน้นๆ อร่อยควบคู่ กับซอสทงคัตสึ สูตรลับเฉพาะส่งตรงจากต้นตำรับแบบฉบับญี่ปุ่น, ซุปกิมจิ แบบ Homemade ความสดใหม่ และออแกนิก ของผัก ที่นำมาผสมทำ กิมจิเอง ทำให้เมื่อนำ กิมจิ มาประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเมนูใด ก็อร่อย, คากิโกริอัญชันมะพร้าวอ่อน สำหรับของหวานทางร้านมีคอนเซปการนำ เอาขนมไทยแท้มาเป็นต้นแบบ การทำคากิโกริหรือ น้ำแข็งใสสไตส์ญี่ปุ่น รับประกันความหอม รสชาติแบบไทยแท้ แต่น่าตาออกเจแปน

นอกจากนี้ ที่ตั้งของร้านอยู่บริเวณ สี่แยกหลุยส์ เป็นสี่แยกเชื่อมต่อ หลายอำเภอ ไม่ว่าจะเดินทางไปเหนือสุด เข้ากรุงเทพฯ หรือจะไปต่างจังหวัดก็สามารถนัดพบเพื่อน หรือแวะมานั่งพัก ก่อนที่จะเดินทางต่อ มาเสพบรรยากาศดีๆ ที่ลอบล้อมด้วยสวน และลานกรวด บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริงๆเลยค่ะ อีกทั้งยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถจอดได้บริเวณร้านหลุยส์ ทำให้หลายคน ไม่ว่าจะเป็นคนในท้องถิ่นหรือคนที่อยู่ต่างจังหวัดต่างก็ถูกใจ ติดใจร้านยูฟุหุคาเฟ่ มาแล้วต้องมาอีก สำหรับใครที่ยังไม่เคยมา อาหารอร่อย บรรยากาศดี สะดวกสบายขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้วจ้า รีบมาลิ้มลองชิมกันน๊าาา

พิกัด : https://goo.gl/maps/1TULh8SZoZvmwARQ7

เบอร์ : 095 541 0559

เวลาเปิด/ปิด : Mon,Wed, Thurs 10:00-19:00 /Fri,Sat,Sun 10:30-20:00

Line : Yufukucafe

Facebook : Yufuku dessert cafe ร้านยูฟูกุ คาเฟ่ 

             

Facebook : https://www.facebook.com/pg/yufuku.yufuku/posts/?ref=page_internal