ครบเครื่องเรื่องกาแฟต้อง ‘ร้าน All About Coffee’ จำหน่ายอุปกรณ์ และวัตถุดิบชั้นเลิศสำหรับธุรกิจกาแฟ พร้อมคาเฟ่สุดน่ารักที่ต้องมาเยือน !

ธุรกิจกาแฟต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด ดังนั้น ‘ร้าน All About Coffee’ จึงตอบโจทย์สำหรับเจ้าของร้านมือใหม่ที่ต้องการเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง รวมไปถึงใครที่เปิดร้านอาหาร และต้องการเปิดร้านกาแฟร่วมด้วย แต่ยังไม่มีประสบการณ์ หรือความรู้ในด้านกาแฟเลย

มาเริ่มต้นก้าวแรกกับ ‘All About Coffee’ (หจก. ออลอะเบาท์คอฟฟี่) ผู้เชี่ยวชาญในทุกเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟ จัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟ รวมถึงอุปกรณ์การชงกาแฟที่ได้มาตรฐาน อาทิเช่น เครื่องบดกาแฟ เครื่องทำสมูทตี้ นำเข้าจาก ประเทศอิตาลี และต่างประเทศ อีกทั้งยังจัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟมือสองในราคาย่อมเยาว์ รวมถึงวัตถุดิบที่คัดสรร และผ่านกระบวนการผลิตอย่าปราณีต อาทิเช่น ผงชานมเย็น ผงชาเขียวเย็น โกโก้ ช๊อคโกแลต น้ำผลไม้เข้มข้น สมูทตี้ และอื่น ๆ อีกมากมายหลายรายการ พร้อมคอร์สเรียนกาแฟสำหรับผู้เริ่มต้นจนสู่ระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังมีบริการหลังการขาย บริการซ่อมบำรุง และคาเฟ่ร้านกาแฟแบบครบวงจร

โดยมีความเป็นมาตั้งแต่ ปี 2546 ที่สมัยนั้นร้านกาแฟยังไม่บูมเท่าไรนัก เจ้าของธุรกิจ ‘All About Coffee’ ได้เริ่มศึกษาหาความรู้ และสมัครเข้าทำงานที่้ร้านกาแฟชื่อดังเก่าแก่ย่าน นิมมาน สั่งสม ประสบการณ์ 2 ปีเต็ม จนขึ้นมาเป็นระดับผู้จัดการ และออกมาเปิดแฟรนไชน์ของร้านกาแฟที่เคยทำงานอยู่ จนประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง

ต่อมา เมื่อร้านกาแฟได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนมีผู้คนมากมาย หลงไหล และ ให้ความสนใจในการอยากจะทำธุรกิจนี้ เมื่อมีโอกาสได้ทำงานในตำแหน่งที่จะเป็น Supplier จึงได้ผันตัวมาเป็นผู้ให้คำแนะนำความรู้ รวมถึงเป็นโค้ชให้คำปรึกษา แก้ข้อสงสัย คอยแนะนำข้อดี ข้อเสีย รวมถึงวิธีการสร้างธุรกิจกาเเฟ จนสามารถดูแลในทุก ๆ เรื่องให้กับใครที่อยากทำธุรกิจร้านกาแฟได้อย่างครอบคลุม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนตัดสินใจในการเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเองได้นั่นเอง

จนกระทั่งถึงวันที่ 9 มกราคม ปี พศ. 2556 หจก.ออลอะเบาท์คอฟฟี่ ได้ถูกก่อตั้งขึ้น จากผู้ที่สะสมประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจกาแฟมามากกว่า 10 ปี และจากอีกคนที่เป็นเจ้าของร้านกาแฟ และรักในกาแฟ มีปณิธานที่อยากให้ผู้คนที่ต้องการทำร้านกาแฟประสบความสำเร็จ

จากคนที่เป็นบารีสต้า (Barista) หรือ นักชงกาแฟมืออาชีพ ที่อยากจะแนะนำกาแฟชนิดต่าง ๆ ได้ใช้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐานที่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดกาแฟ ตั้งแต่ เมล็ดกาแฟดิบ หรือที่เรียกว่า สารกาแฟ รวมถึงเมล็ดกาแฟคั่วเองที่สดใหม่ในทุกวัน และเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับออลอะเบาท์คอฟฟี่

จากคนที่อยากเป็นผู้ให้ความรู้ คอยให้คำแนะนำลูกค้า รวมถึงขั้นตอนการชงกาแฟอย่างถูกวิธี และใช้ส่วนผสมเครื่องดื่มต่าง ๆ อย่างถูกต้อง มีรสชาติที่ถูกปาก ผู้คนนิยมชมชอบ รวมถึงวิธีการทำร้านกาแฟ จัดการบริหารต้นทุนร้านกาแฟ และ ฝึกสอนพนักงานให้มีคุณภาพพร้อมบริการ

และจากคนที่เป็นช่าง ที่อยากคอยดูแลในเรื่องบริการหลังการขาย คอยแก้ปัญหา จัดการซ่อมแซมในเรื่องการใช้งานเครื่องชงกาแฟที่มีปัญหาอย่างใส่ใจ

จนถึงวันนี้ที่ ‘All About Coffee’ คือ ผู้ให้บริการด้านธุรกิจร้านกาแฟแบบครบวงจร ให้บริการและดูแลลูกค้า รวมถึงบริการหลังการขายที่รับประกันความรวดเร็ว และ พร้อมเซอร์วิสให้กับผู้มาใช้บริการ ตลอดจนผู้ที่ไว้วางใจให้เราดูแลดั่งคนในครอบครัว มีความจริงใจมาเป็นอันดับแรกเสมอ เพราะ ลูกค้า คือ คนสำคัญ เราจึงให้ความสำคัญ ในทุก ๆ ขั้นตอน ที่จะให้ผู้มาใช้บริการพบกับความสำเร็จในการทำธุรกิจร้านกาแฟ มั่นใจในเรื่องธุรกิจกาแฟ ไว้ใจ ‘ All About Coffee’


All About Coffee (ออลอะเบาท์คอฟฟี่)
พิกัด : 222 หมู่ 2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ติดต่อ : 095-1407772 , 084-6113558 , 053-282664
เวลาทำการ : 8.00 - 17.00 น.

Facebook : https://wep.facebook.com/allaboutcoffee