“ครัวจันทร์แจ่ม” สดจริง อร่อยจัง จุดเช็คอินความอร่อย ถิ่นสันกำแพง เชียงใหม่

            บนถนนสาย 1317 สันกำแพง-แม่ออน หากขับรถมุ่งหน้าไปทางแม่ออน เมื่อมาถึงหลักกิโลเมตรที่ 6 ชำเลืองมองทางด้านซ้ายมือของท่านจะเห็นร้านอาหารร้านหนึ่ง ตั้งตระหง่านอยู่อย่างเห็นได้ชัด ร้านอาหารนั้นมีชื่อเรียกว่า ครัวจันทร์แจ่ม เป็นร้านอาหารขนาดกลาง มีที่จอดรถหน้าร้านได้หลายคัน เหมาะสำหรับพาครอบครัวมานั่งรับประทานอาหาร หรือนักท่องเที่ยวที่ขับรถสัญจรไปมารู้สึกหิวได้แวะมานั่งทานกัน


           "ครัวจันทร์แจ่ม'' ร้านอาหารไทย ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศและอาหารทะเลชั้นดี สด ใหม่ สะอาดจากทะเล ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับรสชาติอาหารหลากหลาย อาหารไทย อาหารซีฟู้ด อาหารอีสาน อาหารตามสั่ง ไก่ย่าง ส้มตำ พร้อมบริการเครื่องดื่มชา กาแฟ ร้านอาหาร ‘ครัวจันทร์แจ่ม’ เล็งเห็นถึงการปรุงอาหารที่มีคุณภาพได้ตระเตรียมวัตถุดิบประกอบอาหาร หลากหลายรายการ เช่น อาหารทะเล ที่สำคัญ กุ้ง หอย ปู ปลา ต้องไซส์ ขนาดใหญ่พิเศษ ปลาคังสดใช้ปลาคังจากแหล่งน้ำธรรมชาติ ไม่ใช้ปลาคังเลี้ยง ข้าวหอมมะลิเม็ดนุ่มเป็นข้าวเกษตรอินทรีย์ ปราศจากปุ๋ยเคมีและยาฆ่าแมลง ผักสด ที่ปราศจากสารเคมีที่ทางร้านสั่งตรงจากไร่ หัวหอมแดง และกระเทียม คัดสรรกันทุกกลีบก่อนนำมาปรุงอาหาร มะม่วงหิมพานต์และถั่วลิสงก็เช่นกัน คัดกันทุกเม็ด ไม่มีสารปนเปื้อนและเชื้อรา และที่ขาดเสียไม่ได้ก็คือความตั้งใจและละเอียดลออทุกขั้นตอนในการปรุงอาหารเพื่อให้ได้มาซึ่งอาหารที่มีคุณภาพพร้อมเสิร์ฟทุกจาน ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านเพื่อให้แขกพิเศษของเราได้อิ่มเอมและประทับใจเสมือน ครัวจันทร์แจ่ม คือบ้านของท่านเอง


             บรรยากาศภายในเป็นร้านอาหารขนาดกลาง นอกจากบริการเสิร์ฟอาหารให้อิ่มอร่อย เครื่องดื่มที่ชื่นใจ ยังมีสินค้าประเภทเครื่องประดับให้จับจ่ายใช้สอยอีก อาทิ เครื่องหนัง จากหนังจระเข้ หนังปลากระเบน ถือว่ามาร้านเดียวถึงกับครบเครื่องกันเลยทีเดียว พื้นที่รองรับลูกค้า สามารถรองรับได้ประมาณ 100 ที่นั่ง ลูกค้าที่เข้ามาเป็นหมู่คณะ สามารถโทรมาจองอาหารล่วงหน้าได้ โคยทางร้านมีรายการอาหารชุดไว้ สามารถนั่งได้โต๊ะละ 8 คน อาหารชุดเริ่มต้นที่ โต๊ะละ 1200 บาท / โต๊ะละ 1600 บาท / โต๊ะละ 2000 บาท (นั่งได้โต๊ะละ 8 คน) ข้อดีของการสั่งอาหารชุดไว้ล่วงหน้าคือ เมื่อลูกค้ามาถึง สามารถนั่งทานได้เลยไม่ต้องเสียเวลารอนาน แต่ต้องทำการจองไว้ล่วงหน้า


พิกัดความอร่อย: ครัวจันทร์แจ่ม 120 ถนน 1317 หลักกิโลเมตรที่ 6 สันกำแพง-แม่ออน ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00 น.
ช่องทางการติดต่อ: 0637696556 , 0969910666
Line ID: @galaxyshop และ @mookmanee
Email: khrawchanjam@gmail.com
Website: https://www.kruachanjam.com

"ครัวจันทร์แจ่ม สดจริง อร่อยจัง จุดเช็คอินความอร่อย สันกำแพง เชียงใหม่"...

Facebook : https://www.facebook.com/kruachanjam