ร้าน The carpenter bar& restaurant บาร์ลับที่ไม่ลับ

                เดอะคาร์เพนเทอร์ บาร์แอนด์เรสเตอรองท์ เชิญชวนคุณมาสัมผัสบาร์สไตล์นิวยอร์ค ท่ามกลางความอบอุ่นของการขับกล่อมไปกับดนตรีสากล และดนตรีแจ๊ส ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนสบาย พร้อมกับการพักผ่อนร่างกาย พักผ่อนใจ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรงข้ามสวนล้านนา ร.๙ ขับรถเพียง 5 นาที จากถนนนิมมานเหมินทร์ เสิร์ฟพร้อมอาหารจานโปรดที่คัดสรรมาแบบสไตล์ดั่งเดิมกับเมนูใหม่สไตล์นิวยอร์ค และสไตล์ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น แฮมเบอร์เกอร์ , สลัดที่ออกแบบมาตามส่วนผสมตามเสน่ห์ของฤดูกาลต่างๆ เช่น Summer จะเป็นชีสและแตงโม เพื่อความสดชื่นดับร้อนในช่วงฤดูร้อน เป็นต้น

                ความลงตัวของสไตล์ร้านและอาหารของที่เดอะคาร์เพนเทอร์ บาร์แอนด์เรสเตอรองท์ ทำให้ผู้คนที่หลงใหลในความสงบของธรรมชาติ แวะเวียนมาถ่ายรูป เช็คอินปักหมุดพร้อมการทานอาหารมื้อกลางวัน หรือมื้อเย็นกับคนพิเศษของคุณ กับอาหารจานหลักอย่าง Steak Porkchop, Charcoal Grilled Rib Eye Steak (ริบอายย่างถ่าน), Pan Seared Seabass ( ปลากระพงขาวย่าง) และอีกหลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง ปิดท้ายด้วยของหวานต่างๆให้คุณพิสูจน์ความอร่อยอีกมากมายอย่าง New York Ice cream sundae, New York Cheese Cake เป็นต้น

                ซึ่งทางร้านได้รับแรงบันดาลใจจากในยุคก่อน จากประเทศอเมริกาที่เต็มไปด้วยการผสมผสานของวัฒนธรรมที่หลากหลาย ทำให้คุณเหมือนหลุดอยู่ไปอีกโลกหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่ร้านทำการเปิดเวลา 17.00 ถึง 24.00 หากที่ต้องการสอบข้อมูลอื่นๆ หรือดูรูปเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่
Face-book : The carpenter bar & restaurant
โทรติดต่อ 0985699549
Line : @thecarpenterbar 

Facebook : https://web.facebook.com/TheCarpenterCNX/