สายคาเฟ่ห้ามพลาดกับร้าน “Sunday Coffee Brew” ร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์ทั้งด้านรสชาติกาแฟ และยังตกแต่งร้านไปด้วยร่มล้านนาที่ไม่เหมือนใคร

ร้าน “Sunday Coffee Brew” ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อที่จะสืบสานวัฒนธรรม และเอกลักษณ์ล้านนา ได้แก่ กาแฟที่มีคุณภาพ ได้รับบรรยากาศแบบครอบครัว และการทำร่มแบบดั้งเดิม ผู้ก่อตั้ง มีแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน Sunday Coffee Brew มาจากความตั้งใจที่จะมอบความสุขจากการลิ้มรสกาแฟคุณภาพให้กับลูกค้า และอยากจะแบ่งปัน “The Premium Coffee Experience” ให้กับลูกค้า ส่วนชื่อร้านนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของวันอาทิตย์ ซึ่งก็คือวันครอบครัว วันแห่งการพักผ่อน ทางร้านจึงสร้างบรรยากาศร้านและวัฒนธรรมการบริการ ให้ทุกวันเปรียบเสมือนวันอาทิตย์

ร้าน “Sunday Coffee Brew” มีเอกลักษณ์รสชาติกาแฟที่เข้มข้น กลิ่นหอมกรุ่น และคงความหอมของกาแฟเป็นระยะเวลานาน และยังมีขนม Homemade ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คุกกี้ และเค้กกล้วยสูตรอเมริกันดั้งเดิม สำหรับลูกค้าที่ไม่ดื่มกาแฟทางร้านจะมีเมนูแบบ Non-Coffee ให้เลือกหลากหลาย เช่น ชาต่าง ๆ โกโก้แท้จาก Belgium และน้ำผลไม้ปั่น ส่วนเมนู signature ของร้านคือ “Sunday Coffee” จะเป็น Espresso เย็นที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์รสกาแฟของร้านอย่างชัดเจนที่สุด คือการให้รสชาติที่เข้มข้น และหอมนาน

นอกจากนี้ร้านกาแฟยังเชื่อมกับศูนย์หัตถกรรมฯ ครอบครัวสามารถพาลูกหลานมาเรียนรู้การ เพ้นท์ร่ม รวมไปถึงการทำกระดาษสา และประกอบร่มล้านนา ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เป็นศูนย์การเรียนรู้ และสืบสานวัฒนธรรมล้านนาให้แก่คนรุ่นใหม่ ให้ตระหนักถึงคุณค่าของหัตถกรรมท้องถิ่น

ส่วนบรรยากาศของร้านจะเป็นร้านกาแฟที่เหมาะกับครอบครัวในการมาพักผ่อนด้วยกัน เนื่องจากเป็นร้านที่กว้าง มีต้นไม้ใหญ่และหน้าร้านลักษณะเหมือนบ้านหลังโต ๆ ส่วนภายในก็ตกแต่งโดยใช้ร่มกระดาษสา เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้แก่ตัวร้านโดยที่ไม่เหมือนใคร


พิกัด : 16/99 ตำบล ต้นเปา อำเภอ สันกำแพง เชียงใหม่ (ร้านอยู่ที่เดียวกับศูนย์หัตถกรรมกระดาษสาและร่ม ติดถนนใหญ่)
เวลาเปิด : 8.30 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095-678-4616
Facebook : Sunday Coffee Brew