สายขนมหวานห้ามพลาด!!!! กับร้าน “เกล็ดน้ำตาล” ร้านขนมไทยสูตรดั้งเดิม อร่อย หอมหวานกำลังดี ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ขนมไทยร้าน “เกล็ดน้ำตาล” เริ่มธุรกิจเปิดร้านมายาวนานกว่า 23 ปี เปิดที่แรกในบริเวณย่านริมปิงนวรัฐ ทางร้านขึ้นชื่อเรื่องรสชาติของขนมไทยโบราณ อร่อยหวานกำลังดี ทางร้านเลือกใช้แต่วัตถุดิบอย่างดี พิถีพิถันการทำในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้ทานขนมไทยตามสูตรโบราณอย่างแท้จริง และด้วยรสชาติของขนมที่บอกต่อกันปากต่อปาก และในปี 2551 ได้ทำการย้ายร้านมาเปิดในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ พร้อมได้รับโอกาสส่งขนมไทยให้กับโรงแรมชั้นนำในเชียงใหม่ต่าง ๆ

“เกล็ดน้ำตาล” ร้านขนมไทยในตัวเมืองเชียงใหม่ที่มีหน้าร้าน เป็นคาเฟ่ขนมไทย ตกแต่งร้านด้วยโทนสีอบอุ่น สุดน่ารัก ภายในร้านจะมีตู้ขนมหวานที่ทำมาเป็นคำเล็ก ๆ รสชาติอร่อย ร้านตั้งอยู่ในย่านเชียงใหม่แลนด์ มีขนมไทยให้เลือกเยอะแยะมากมาย หน้าตาขนมสวยหวาน สามารถนำไปเป็นของฝากได้ พร้อมกับแพ็คเกจน่ารัก ๆ อุ่นใจทั้งคนให้และคนได้รับ ไม่เพียงเท่านั้นรสชาติของขนมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หอมหวานกำลังดี กินได้เรื่อย ๆ พอดีคำทำให้กินง่ายขึ้น นอกจากมีหน้าร้านแล้วยังรับจัดชุดเบรกขนมจัดงานมงคล ไม่ว่าจะเป็น งานขึ้นบ้านใหม่ งานแต่ง หรืองานบวช ทางร้านให้บริการขนมไทยโบราณหลากหลายชนิด ลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านสามารถเลือกซื้อเป็นชิ้นหรือให้ทางร้านจัดเป็นชุดสำหรับงานต่าง ๆ ให้ได้ด้วย นอกจากงานมงคลแล้ว ทางร้านยังพร้อมให้บริการลูกค้าในการจัดประชุม หรือสัมมนาต่าง ๆ โดยทางร้านก็มีชุดเบรกในหลาย ๆ แบบให้ลูกค้าได้เลือก อีกทั้งยังมีบริการเครื่องดื่มชา กาแฟ ชาสมุนไพรต่าง ๆ รวมถึงของว่างที่หากินได้ยากเช่น หรุ่ม,ปั้นขลิบนึ่ง,ช่อม่วง,ข้าวตังเมี่ยงลาว เป็นต้น
ขนมไทยที่ทางร้านแนะนำมาก็คือ ขนมชั้นกุหลาบ, วุ้นลูกชุบ, จ่ามุงกุฎ, เสน่ห์จันทร์, ทองเอก, ทองหยิบ, ทองหยอด, เม็ดขนุน, ฝอยทอง, ช่อม่วง, ถั่วกวน, ลืมกลืน, ตะโก้สาคูใบเตย, และขนมไทยที่่เป็น Signature ของทางร้าน ที่บอกได้เลยว่าห้ามพลาด นั่นก็คือ ข้าวเหนียวหน้าต่าง ๆ, ขนมสอดไส้, ขนมถั่วแปบ และขนมต้มมะพร้าวอ่อน

พิกัด : 410/8 หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เวลาเปิด : 09.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 053-204-879 , 061-459-4956
Facebook : เกล็ดน้ำตาล
Line ID : @klednamtal