“เรือนดารา” ร้านอาหารบรรยากาศไทยสไตล์ย้อนยุค ห้ามพลาดนะออเจ้า!

                 ช่วงนี้ กระแสอนุรักษ์ความเป็นไทยกำลังมา เพราะละครย้อนยุคอย่างออเจ้า จากเรื่องบุพเพสันนิวาสที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้หลายคนหันมาอินความเป็นไทยกันมากขึ้น ทั้งแต่งตัวด้วยชุดไทยย้อนยุค และหันมาท่องเที่ยวสถานที่ย้อนยุค จำลองอดีต บรรยากาศไทยๆ กันเยอะมาก วันนี้เราจึงได้นำร้านอาหารบรรยากาศแบบไทยย้อนยุค คือ ร้านเรือนดารา ที่ไม่ใช่เป็นแค่ร้านอาหารธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถใส่ชุดไทยถ่ายรูปแบบออเจ้าได้อีกด้วยรับรองเลยว่า มาที่นี่อร่อย ครบจบในที่เดียว

                ร้านเรือนดารา เปิดมาเพื่อเป็นร้านอาหาร และร้านกาแฟ นอกจากนี้ยังรับจัดงานทั้งใน และนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นจัดงานแต่งงาน ถ่ายพรีเว้ดดิ้ง งานประชุมสัมมนางานเลี้ยงก็มีหมด และที่ทีเด็ดสุด ๆ ก็คือมีบริการถ่ายชุดไทยสไตล์ออเจ้าอีกด้วย รับรองได้รูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน นอกจากนี้ยังรับจัดขันโตก มีการแสดงฟ้อนอีกด้วย ถ้าสนใจต้องแจ้งล่วงหน้านะ รับรองว่าได้บรรยากาศแบบไทย ๆ สไตล์ย้อนยุคแน่นอน เพราะร้านนี้เค้ามีจุดเด่นอยู่ที่มีลักษณะร้านเป็นบ้านไม้สักทรงไทยหลังใหญ่ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย และเงียบสงบ ใครที่มาที่นี่รับรองว่าได้สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงไปกับบรรยากาศแบบไทยๆ สไตล์ย้อนยุค พร้อมสัมผัสรสชาติอาหารทั้งของคาว และของหวาน รับรองฟินสุด ๆ ขอแนะนำเมนูเด็ดของทางร้านที่ห้ามพลาดเลยก็คือ ก๋วยเตี๋ยว คั่วไก่เรือนดารา และกาแฟ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้นี้ยังมีอาหารตามสั่ง และส้มตำอีกด้วย หลากหลาย ครบเครื่องสุด ๆ


               เห็นแบบนี้แล้ว ใครกำลังอินเสน่ห์ความเป็นไทย ต้องห้ามพลาด เพราะที่นี่นอกจากได้ทานอาหารในบรรยากาศแบบไทยๆ แล้วยังได้รูปสวย ๆ กลับไปอัพรูปเก๋ ๆ ได้อีกด้วยน้า ใครแวะไปเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าลืมตามไปเช็คอินกันนะ

พิกัด : ในหมู่บ้านสวนดอกหมาก ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ : 0991416466
เวลาเปิดทำการ : เวลา 8.30-17.30น.