"แสงทองผ้าม่าน" ให้บริการด้วยใจ (Service Mind) คัดสรรคุณภาพและติดตั้งโดยช่างฝีมือที่เป็นมืออาชีพ ในราคาที่คุ้มค่า วางใจเลือกใช้บริการได้เลย

“แสงทองผ้าม่าน” แหล่งรวบรวมผ้าม่าน วัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ทางร้านให้บริการตัดเย็บ ติดตั้ง และออกแบบผ้าม่าน ที่มีเนื้อผ้าให้เลือกได้อย่างหลากหลายสไตล์ รวมถึงมู่ลี่ไม้ มู่ลี่อลูมิเนียม ม่านปรับแสง ม่านม้วน ฉากกั้นห้อง สายรวบม่าน รางโชว์ชนิดต่าง ๆ วอลเปเปอร์ พรม กระเบื้องยาง และบริการการซักผ้าม่านอีกด้วย โดยมีสาขาทั้งหมด 4 สาขา เชียงใหม่ (สำนักงานใหญ่) ,ฝาง ,ไชยปราการ และเชียงราย

การให้บริการของร้าน ให้บริการตั้งแต่การควบคุมการตัดเย็บ ติดตั้ง และออกแบบ เพื่อให้บ้านถูกออกแบบมาอย่างหรูหรา สวยงาม และลงตัว โดยช่างผู้มีประสบการ์ณมากว่า 20 ปี เพราะวัสดุ และอุปกรณ์ทุกชิ้น ทางร้านได้คัดสรรคุณภาพโดยการใช้วัสดุ และอุปกรณ์ต่าง ๆ คุณภาพเกรด A มาให้อย่างดี

อีกหนึ่งบริการของทางร้านคือ การรีดผ้าม่านหน้างานทุกครั้งหลังติดตั้งเสร็จ ที่สำคัญเจ้าของตรวจเช็คดูรายละเอียด และความเรียบร้อยด้วยทุกครั้ง พร้อมยังมีการให้บริการหลังการขาย บริการประเมินราคาฟรี รับประกันวัสดุ อุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ที่นี่ที่เดียว

พิกัด : เลขที่ 108/35 โครงการบิสพอยส์ 9 ตำบล สันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
เวลาเปิด : 08.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-116-9991
Facebook : แสงทองผ้าม่าน เชียงใหม่
ID line : nu-nu999