สายสเต็ก กินจุไม่ควรพลาด ! ! กับ “ร้าน Retro Steak Cafe” ที่ให้คุณกินได้ไม่อั้น ไม่อิ่มไม่ให้กลับ แถมไม่จำกัดเวลา

“Retro Steak Cafe” ร้านสเต็กบุฟเฟ่ต์เอาใจคนกินจุ กินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา อาหารมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสเต็กหมู ไก่ ปลา สปาเก็ตตี้ ไส้กรอก มันบด เฟรนช์ฟราย สลัดบาร์ทั้งผักและผลไม้ และบาบีคิวสำหรับปิ้งย่างเองได้ตามชอบ แถมซอสสเต็กยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ใครชอบรสชาติไหนก็สามารถตักได้เลย แต่ซอสที่เป็นทีเด็ดของร้าน คือ ซอสพริกไทยดำที่เมื่อนำมาราดลงบนเนื้อสเต็กแล้วรู้สึกถึงความเข้ากันสุด ๆ

ไฮไลท์เมนูเด็ดของร้านก็คือ พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน เรื่องรสชาติไม่มีคำว่าจืดหรือเลี่ยนแน่นอน เพราะทางร้านได้ปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทยอย่างเรา ๆ ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ทางร้านยังมีไอศกรีม และผลไม้หวาน ๆ ไว้ให้ตบท้ายอีกด้วย

มาพูดถึงบรรยากาศของร้านกันบ้าง สาขาตรงเวียงบัว จะมีบรรยากาศที่ตกแต่งไปด้วยของที่เป็นแนวย้อนยุคเก๋ ๆ มีให้เลือก 2 โซน คือ โซนห้องแอร์ ห้องเล็ก ๆ และโซนข้างนอกที่มีโต๊ะให้สามารถเลือกที่นั่งได้เยอะแยะเลย ราคาต่อหัวอยู่ที่ 149 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ส่วนที่จอดรถไม่ต้องเป็นห่วงว่าไม่มีที่จอดให้ เราสามารถเข้าไปจอดได้ที่ เวียงบัวคาร์แคร์ได้เลย จะมีคิดค่าบริการเพียง 30 บาทเท่านั้น

ส่วนบรรยากาศร้านของสาขาตรงโครงการ BOX Factory Chiang Mai Building จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์พร้อมห้องกระจก เป็นโซนห้องแอร์ให้เรานั่งได้อย่างสบาย ๆ เลย ราคาต่อหัวอยู่ที่ 169 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ส่วนที่จอดรถสามารถจอดข้างหลังโครงการ BOX Factory Chiang Mai Building ได้เลย ไม่มีการคิดค่าบริการแน่นอน

พิกัด : สาขาที่ 1 ซอยเวียงบัว ตรงข้าม 7-Eleven (แถวตลาดธานินทร์) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
       : สาขาที่ 2 โครงการ BOX Factory Chiang Mai Building (แยกตลาดเจริญเจริญ) เลขที่ 35/8 สันกลาง อำเภอ สันกำแพง ตำบลสันกลาง สันกำแพง เชียงใหม่ 50130


เวลาเปิด : สาขาที่ 1 17.00-23.00 น.
           : สาขาที่ 2 17.00-22.00 น.
**หยุดทุกวันพุธที่ 3 ของเดือน**


เบอร์โทรศัพท์ : สาขาที่ 1 080-5659292
                 : สาขาที่ 2 081-8811375


Facebook : สาขาที่ 1 Retro Steak Cafe บุฟเฟ่ต์ สเต็ก สาขา 1
              : สาขาที่ 2 Retro Steak Cafe บุฟเฟ่ต์ สเต็ก สาขา 2 Box Factory