ติ่งเกาหลีห้ามพลาด ! ! ร้าน เคป๊อบ ต๊อกป๊อกกี นำอาหารเกาหลีต้นตำหรับมาให้ชาวเชียงใหม่แล้ว

ร้านเคป๊อป ต๊อกป๊อกกี ร้านอาหารเกาหลีที่เป็นต้นตำหรับที่ให้รสถูกปาก ถูกใจ คนไทยมานานกว่า 8 ปี และเป็นร้านอาหารเกาหลีสาขาแรกที่ตั้งอยู่ในโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อยู่ติดกับฟู้ดแลนด์ หาได้ง่ายมาก ๆ เพราะมีรูปและป้ายร้านบอกชัดเจน เป็นร้านที่มีแนวคิดที่ต้องการจะนำเสนออาหารที่ดี มีคุณภาพ วัตถุดิบสดใหม่ นำเข้าส่งตรงจากประเทศเกาหลี มีความพิถีพิถันในการปรุงอาหารโดยเชฟชาวเกาหลีที่มีประสบการณ์มายาวนาน อีกทั้งยังเน้นความเป็นต้นตำรับและแปลกใหม่

เมนูหลักของทางร้านคือ ชินดังดงต๊อกป๊อกกีหม้อไฟ มีให้เลือกเป็นแบบ ต้นตำรับ ไก่ ทะเล เนื้อ และชีส ภายในชุดจะมีเครื่องมาให้เป็นชุดอยู่แล้ว แต่ว่าเราสามารถเพิ่มเครื่องได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเพิ่มเส้นราเมน เกี๊ยวมันดู ไข่ ผัก หรือ แป้งต๊อก โดยจะมีให้เลือกอยู่ 2 ขนาด คือ 2 - 3 คน และ 3 - 4 คน ส่วนวัตถุดิบอย่างแป้งต๊อก เส้นรามยอนนำเข้าจากเกาหลีโดยตรง เส้นมีความเหนียวนุ่ม รสชาติซอสออกเผ็ดหวานน้ำขลุกขลิก กลมกล่อม ยกความอร่อยมาแบบหม้อไฟร้อน ๆ เหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนฝูง อร่อยได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกลัวเสื้อผ้าเลอะเทอะเพราะที่ร้านมีผ้ากันเปื้อนให้บริการลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ยังมีชุดฮันบก ซึ่งเป็นเครื่องเเต่งกายประจำชาติเกาหลีให้ติ่งเเชะรูปอวดเพื่อนอีกด้วย

นอกจากเมนูกระทะร้อนที่ห้ามพลาดแล้วก็ยังมีอาหารอีกหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็นมันดูเกี๊ยวซ่าเกาหลี ข้าวห่อสาหร่ายคิมบับ รามยอนน้ำ จาจังเหมียนบะหมี่ดำ ต๊อกป๊อกกีจานด่วน บิบิมบับข้าวยำเกาหลี กิมจิชิเก แกงเกาหลี เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ

และเมนูน้องใหม่ที่ทางร้านแนะนำมาจะเป็นเมนู ฉับเช หรือวุ้นเส้นเกาหลีผัด ซึ่งวุ้นเส้นเกาหลีจะทำมาจากแป้งที่มาจากมันหวาน เส้นเหนียวนุ่ม เครื่องแน่นเคล้ากลิ่นน้ำมันงา รสชาติต้นตำหรับไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ส่วนของหวานจะปิดท้ายด้วย พัดบิงซู หรือน้ำแข็งใสแบบเกาหลีค่ะ มีให้เลือกทั้งชาเขียวถั่วแดง นมถั่วแดง ถั่วแดงผลไม้
พิกัด : หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หมู่ที่ 1 99 / 58 เดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ ถนน ห้วยแก้ว อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : 11.00 - 22.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 084 - 046 - 8389
Facebook : K - POP TTEOKBOKKI CHIANGMAI