ยั่ว ๆ นัวๆ!! ที่ร้าน” ครัวเฮฟเว่นอีสาน” ต้นตำหรับอีสานแท้ ๆ พร้อมเสิร์ฟปลาร้าปรุงสุกสูตรเด็ดส่งตรงจากขอนแก่น ให้คุณถึงเชียงใหม่ !

หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอีสานในย่านเมืองเชียงใหม่ ธุรกิจครอบครัวต้นตำหรับคนอีสาน 100 % ที่ดำเนินกันมารุ่นสู่รุ่น ทางร้านเลือกใช้ปลาร้าสุกอย่างดีส่งตรงจากขอนแก่น สด สะอาด ถูกหลักอนามัย คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี เพื่อเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มรสชาติถึงความแซ่บนัวของอีสานแท้ ๆ ที่ปรุงรสชาติออกมาอย่างมีเอกลักษณ์เป็นของทางร้านเอง
เมนูความแซ่บเริ่มต้นที่ ตำเฮฟเว่น จะมีส่วนผสมในจาน คือ เส้นหมี่ กุ้งลวก หมูยอ และแคบหมูเชื่อว่าคุณจะต้องตะลึงกับความเป็นซิกเนเจอร์ของอาหารและอดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพลงโซเชียลอวดเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

เมนูต่อไปเป็น ตำปูม้าโล่งโจ้ง จุดเด่นของเมนูนี้อยู่ที่ทางร้านนำปูม้าสด ๆ มายำ และยังได้ปูม้าทั้งจานอีกด้วย นอกจากจะมีปูแล้ว ยังมีเมนู ตำป่ากุ้งสด สิ่งที่น่าสนใจคือ การนำสูตรเด็ดเครื่องป่ามาตำกับกุ้งสด

และเมนูแนะนำที่ขาดไม่ได้เลย คือ ตำถาด ซึ่งทางร้านจะใส่วัตถุดิบหลากหลายลงไปในจาน ไม่ว่าจะเป็นแคปหมู หมูยอ คอหมูย่าง ขนมจีน ผัดหมี่โคราช และเครื่องป่า นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดจากทางร้านสำหรับคนที่ไม่ชอบทานหวาน ก็คือตำลาวหมูยอ เพราะเมนูนี้จะไม่มีการใส่น้ำตาลลงไป ออกเผ็ดเปรี้ยวเค็ม แต่ถ้าใครชอบรสชาติออกเปรี้ยวหวาน นัวอีสาน ก็สามารถสั่งตำโคราชที่ใส่ปลากรอบ ถั่วคั่ว กุ้งแห้ง ใส่น้ำปลาร้าหอม ๆ มารับประทานได้เช่นกัน

ถ้ามารับประทานกันหลาย ๆ คนก็ยิ่งอร่อยขึ้นด้วย ร้านนี้เอาใจคนชอบความแซ่บ และคออาหารอีสานโดยเฉพาะ ร้านครัวเฮฟเว่นอีสาน ต้นตำรับอาหารอีสาน 100% อยู่ภายในโครงการ Biz Point แยกแม่กวง ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด : 108/3-4 Biz Point 9 แยกแม่กวง ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
เวลาเปิด : 10.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095-446-7773
Facebook : ครัว Heaven Esan

Facebook : https://www.facebook.com/Heavenesan2015/