เปิดลายแทงร้านทำผม สวยครบ งบไม่แรง ในเชียงใหม่

                เริ่มต้นปีใหม่แล้ว สาว ๆ หลายคนคงอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยปังต้อนรับปีใหม่ ซึ่งการทำสีผม และทำเล็บ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเปลี่ยนลุคของเราให้เป็นคนใหม่ได้ง่าย ๆ แต่จะไปร้านไหน ที่สวยครบ งบไม่แรง เชิญแวะมาทางนี้ก่อน วันนี้เรามีร้านทำผมดี ๆ มาแนะนำสาวๆ กัน

                ร้าน CNX Hair Salon & Spa เป็นร้านดีร้านเด่นของชาวเชียงใหม่ เปิดให้บริการมา 2 ปี เรื่องประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้ร้านเขยิบเข้ามาใกล้ๆ ให้ลูกค้ามาทำสวยกันง่ายๆ ที่หน้า มช. ไม่ว่าจะตัด ซอย ยืด ดัด ทำสี ทำได้หมด รับรองสวยเป๊ะปังออกจากร้านได้เลยค่า ส่วนสาว ๆ ที่ชอบทำเคมี แต่กลัวผมเสีย ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ นอกจากจะทำ ให้ผมสวยแล้ว ก็ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผมจากทั้ง Joyco และ Olaplex ที่บำรุงลึกถึงรากผม ลดการทำร้าย และทำให้โอกาสที่ผมจะเสียน้อยลง สวยด้วย ผมไม่เสียด้วย ใส่ใจความสวยกันสุดๆ

               แต่เอ๊ะๆ ผมสวยอย่างเดียวมันก็ยังไม่พอ เพราะนอกจากตัด ซอย ยืด ดัด ทำสี บำรุงแล้ว ทางร้าน CNX Hair Salon & Spa ก็ยังมีบริการทำเล็บ เพนท์เล็บ ผมสวยแล้ว มือก็ต้องสวยด้วยนะ ครบครันสุด ๆ มา “เปลี่ยนลุค” ให้สวย และดูดีขึ้นที่ร้าน CNX Hair Salon & Spa กันเถอะ รับรองว่าได้ลุคใหม่สวย ๆ กลับไปแน่นอน ทำสวยเสร็จก็ไปจิบกาแฟชิค ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ ต่อที่หน้า ม.ไปเล้ยย

โปรโมชั่นพิเศษตอนนี้ ทำเคมี ทำสี ยืด ดัด ทางร้านมอบส่วนลดในการบำรุงผมเพิ่มอีก 50%
CNX Hair Salon & Spa

• พิกัดร้าน อยู่หน้า มช. ( ฝั่งเดียวกับ มช. ) ก่อนถึงประตู มช. ประมาณ 50 เมตร
• เปิดบริการ ทุกวัน 10.00 – 21.00
• หรือโทรไปสอบถาม/ จองคิว ได้เลยที่ 052-006-952, 095-448-6451