เผ็ดซี๊ดถึงใจต้อง "ร้านคลิ๊กซั่ม" หม่าล่าไม้ใหญ่ น้ำจิ้มรสเด็ด บรรกาศดี๊ดี แถมมีเครื่องดื่มให้เลือกถึง 150 รายการ !

สำหรับใครที่ชอบอาหารรสเผ็ดจัดจ้าน รับประทานแล้วเผ็ดซี๊ดจนต้องสูดปากในความอร่อย ต้องไม่พลาดมาลองหม่าล่าที่ “ร้านคลิ๊กซั่ม” ร้านดี ๆ บรรยากาศเลิศ ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟหม่าล่ารสเด็ด โดยใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะร้านในการย่าง ทำให้ได้หม่าล่าที่นอกจากรสชาติจะเผ็ดถึงใจจนลิ้นชาแล้ว ยังกลมกล่อม หอมน่ารับประทานแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย นอกจากนี้หม่าล่ายังไม้ใหญ่ ให้เยอะ กินแล้วจุใจแน่นอน บางคนอาจจะคิดว่าราคาแพง แต่แท้จริงแล้วราคาย่อมเยาว์สุด ๆ เพราะขายราคาเดียวทุกเมนู เพียง 6 บาทต่อไม้เท่านั้น ! ทางร้านยังเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสแซ่บ สุดจี๊ดสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีให้เลือกรับประทานถึงสองรสชาติ ได้แก่น้ำจิ้มสามรส และน้ำจิ้มซีฟู้ด รับรองว่าได้ลองแล้วต้องติดใจจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

หากคุณกินไปกินมาแล้วรู้สึกเผ็ด อยากหาเครื่องดื่มดับร้อน ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกแบบจุก ๆ มากถึง 150 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์นอก เบียร์ไทย น้ำอัดลม น้ำปั่น เขาก็มีครบ ใครชอบแบบไหนก็เลือกดื่มกันได้ตามอัธยาศัย ในส่วนของบรรยายกาศและการตกแต่งของทางร้านก็ตกแต่งดี เพลงเลิศ ได้อารมณ์ชิวสุด ๆ อีกทั้งยังกว้างขวาง ไม่แออัด เพราะเขาจัดเต็มให้เลือกนั่งกันถึง 3 โซนด้วยกัน ใครอยากนั่งแอร์ฉ่ำ ๆ ก็เลือกโซน Indoor ใครอยากนั่งรับลมบรรยากาศแบบอินดี้ ๆ ก็เลือกโซน Outdoor แต่ถ้าอยากได้ฟีลโรแมนติก ชมนกชมไม้ทางร้านก็มี โซนดาดฟ้าให้เลือกนั่งด้วยเช่นกัน

ใครสนใจอยากมาลองสังสรรค์ก็แวะมากันได้ทุกวัน ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 17.00 น. - 24.00 น. พิกัดร้านอยู่ 619 หมู่ 5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ (หลัง The Phoenix ซอย สน.แม่โจ้) แอบกระซิบนิดนึงว่าถ้าขับรถมาก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีที่จอด เพราะที่จอดรถเยอะ ไม่ต้องขับวนหาที่แน่นอน

พิกัด : 619 หมู่ 5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ (หลัง The Phoenix ซอย สน.แม่โจ้)
เวลาเปิดบริการ : 17.00 น. - 24.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/CLICK.SOME2019/
เบอร์ติดต่อ : 0904489514