ยกขบวนความแซ่บมาที่ หอยจ๋า พี่มาแล้ว!!!

                หอยจ๋า........พูดถึงหอยแครงลวก พูดถึงหอยแครงสดๆตัวใหญ่ๆ นี่เลย!! “หอยจ๋า พี่มาแล้ว” ที่ตั้งอยู่บนโครงการสันติธรรมพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ ใครที่ผ่านไปผ่านมาอยากจะลิ้มรสความแซ่บ ความสดของหอยแครงที่ลวกความสุกได้หลายระดับแบบเลือกได้ และคงความสะอาด แกะพร้อมทานทุกตัวเสริฟบนจานกับความแซ่บถึงเครื่องน้ำจิ้มแบบเปรี้ยวๆ ไม่ใส่ผงชูรส เผ็ดแบบเด็ดๆที่ต้องร้องปรี๊ดกันเลยทีเดียว และยังมีเมนูซีฟู๊ดอื่นๆแนะนำให้คุณได้แซ่บกันถึงใจกับไข่หมึกสดลวกจิ้ม ยำไข่หมึก และหัวกุ้งแก้วเผา ได้ยินแบบนี้แล้วก็น้ำลายสอ รออะไรล่ะคะ ตรงดิ่งไปที่ร้านเลย

               ร้านเปิดวัน อาทิตย์ - ศุกร์ 18.00 น. – 23.00 น. หยุดทุกวันเสาร์ หรือใครอยากจะรอรับความแซ่บอยู่กับที่ ก็สามารถที่จะโทรใช้บริการเดลิเวอรี่ สั่ง200บาทขึ้นไป ส่งฟรี!! (หน้าวอม / ท่าช้าง / ตะวันแดง / นิมมาน / เจ็ดยอด / หน้ามอชอ / หลังมอชอ / ราชภัฏ / เทคโนตีนดอย / กาดสวนแก้ว / สันติธรรม / คูเมืองรอบใน) ราคายังเป็นกันเองแบบสบายกระเป๋า จะหาได้จากที่ไหน อาหารสดราคาถูกขนาดนี้ไม่ให้เรียก หอยจ๋า พี่มาแล้วได้อย่างไรกันละคะ

               สำหรับโปรโมชั่นช่วงนี้ กับทะเลถาด ราคา 350 บาท ถ่ายรูปเช็คอินลดเหลือ 300 บาทกันไปเลย อย่าลืมไปรับความแซ่บๆกันได้ที่ร้าน หอยจ๋า พี่มาแล้ว!! แล้วจะหาว่าไม่บอกนะจ้าาาาาาาาา